ĐIỆN THOẠI IPHONE 4S QUỐC TẾ CHÍNH HÃNG APPLE

5.0
102 Đánh Giá
312 Đã Bán
476
500.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 22/05/2020 lúc 10:03 CH

normal

hai apple XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG, CHÚC TOÀN THỂ MỌI NGƯỜI SỨC KHỎE VÀ THÀNH CÔNG, PHÁT TÀI PHÁT LỘC !
Hôm nay hai appe xin giới thiệu tới quý khách hàng siêu phẩm 1 thời đó là chiếc iphone 4s. Máy đã qua sử dụng đc hai apple tuyển chọn những chiếc máy đẹp và tinh tú nhất, thời trang nhất, nguyên bản chưa thay thế và sửa chữa gì ạ. Máy có 2 màu đen và trắng dung lượng tương ứng là 8Gb và 16GB, tất cả chức năng hoạt động bình thường không có lỗi lầm gì đâu nhé : Nghe gọi loa to và rõ, chụp ảnh nét, cảm ứng mượt, zalo và fb lướt ầm ầm ...
Máy chạy hệ điều hành ios 6.1.3 nguyên thủy rất nhanh và mượt và tất nhiên vẫn có những bản ios 9.3.5 cho những ae không thích chơi bản cũ.
Vì shop mới mở bán online trên shopee, nên giá cả bán cự kỳ cạnh tranh và hấp dẫn, luôn luôn có những ưu đãi và khuyến mại dành cho khách hàng, điện thoại thông minh đầy đủ tính năng mà giá chỉ có hơn 500k, rẻ ngang điện thoại cục gạch
, ae suy nghĩ gì nữa, nhanh tay bấm đặt hàng đi, các bác chỉ việc lựa chọn màu, dung lượng, bản ios nếu có yêu cầu. Còn vận chuyển cứ để bên em lo, ship tận giường luôn ạ, cảm ơn mọi người rất nhiều !
hai apple cung cấp đủ loại táo, đặc biệt ip 4s của shop từ máy đẹp đến máy nhấu có đủ, đáp ứng cho nhu cầu và túi tiền của khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm hợp với túi tiền. Với tiêu chí, uy tín là vàng khách hàng luôn luôn đúng, cam kết bán chuẩn tình trạng.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH:
- Bao test sử dụng 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày ( Màn hình, cảm ứng 5 ngày) tính từ khi nhận máy nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi máy khác, BH phần cứng 3 tháng, phần mềm trọn đời.
- Máy đổi bảo hành yêu cầu còn nguyên tem, ko tẩy xóa, rách nát.
- Không bảo hành máy rơi nước, rơi vỡ móp méo.
- Máy đã mua vui lòng không trả lại!
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline : 0989.592.965 (Mr Hai
#iphone4 #iphone4s #iphonechinhhang #iphone4renhat

SvMobile, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

SvMobile

Tham gia: 21-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Apple