Điện thoại Huawei P40 5G - 8G/128G

5.0
3 Đánh Giá
7 Đã Bán
142
10.990.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/10/2020 lúc 09:49 CH

normal
Tặng 2 loa CM510 trị giá 1,398k từ 03/10 đến 14/10

Chiếc điện thoại cao cấp Huawei P40 mới được Huawei giới thiệu vào tháng 3/2020. Với thiết kế tinh tế, hiệu năng khủng cùng hệ thống camera ấn tượng, chiếc smartphone hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới cho thị trường điện thoại di động 2020.

Thiết kế tràn viền hoàn, cập nhật xu hướng
Huawei P40 được thiết kế màn hình tràn viền siêu mỏng sexy ở cả 4 cạnh. Bên cạnh đó là sự kết hợp độc đáo giữa khung kim loại và mặt lưng kính mờ tạo nên sự sang trọng, tinh tế.

Điện thoại Huawei P40 | Thiết kế tràn viền mới

Flagship Huawei P40 sở hữu thiết kế màn hình khoét lỗ bắt kịp xu hướng trong thiết kế smartphone mới, mang lại không gian giải trí rộng lớn mà vẫn nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng.

Huawei P40 được trang bị màn hình OLED với kích thước màn hình 6.1 inch và độ phân giải Full HD, mở ra một không gian giải vô cùng chân thực, sống động, cùng màu sáng, màn hình thị tốt ở nhiều ánh sáng điều kiện.

Điện thoại Huawei P40 | Giao diện màn hình

Huawei P40 được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với các đường nét, góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cùng với đó là thao tác vuốt rất mềm mại và dễ chịu.

Điện thoại Huawei P40 | Thiết kế màn hình tràn viền 4 cạnh

Hệ thống camera chụp ảnh ấn tượng
Điểm đặc biệt trên Huawei P40 chính là hệ thống camera sau với 3 camera bao gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera tele 8 MP.

Điện thoại Huawei P40 | Camera ấn tượng

Bên cạnh các tính năng được kế thừa các tính năng chụp ảnh được trang bị trên dòng sản phẩm Mate 30 Pro, Huawei P40 còn được trang bị các tính năng chụp ảnh ấn tượng như: AI camera, tự động lấy nét theo pha Octa, khả năng khử nhiễu BM3D cùng công nghệ xử lý AI thông minh XD Fusion Engine,… giúp bạn dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong mọi điều kiện ánh sáng.

Điện thoại Huawei P40 | Giao diện camera

Huawei P40 còn được trang bị camera selfie kép bao gồm một camera chính 32 MP và một cảm biến IR TOF 3D với tính năng làm đẹp (Beautify), tự động lấy nét,để bạn có được những tấm ảnh selfie xinh đẹp dù ở điều kiện ánh sáng yếu.

Camera này cũng cung cấp khả năng nhận diện gương mặt bằng hồng ngoại chính xác trong bóng tối.

Điện thoại Huawei P40 | Công nghệ nhận diện AI mới

Bên cạnh đó, camera trước của máy còn có thể quay video chất lượng cao 4K cho bạn tự do sáng tạo những vlog, chia sẻ câu chuyện, khoảnh khắc với người thân, bạn bè.

Hiệu năng mạnh mẽ hỗ trợ mạng 5G

Bên cạnh hệ thống camera khủng, Huawei P40 còn đi kèm với con chip Kirin 990 thế hệ mới đi kèm với modem mạng 5G cho smartphone, giúp máy có khả năng xử lý vượt trội đồng thời ít tốn pin hơn, tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn thế hệ trước.

Điện thoại Huawei P40 | Vi xử lý Kirin 990 5G

Bên cạnh đó, Huawei P40 được trang bị bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 256 GB giúp bạn lưu trữ nhiều dữ liệu hơn.

Dung lượng lớn 8 GB giúp bạn thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, thực hiện mọi thao tác trơn tru mà không hề xảy ra hiện tượng giật lag.

Điện thoại Huawei P40 | Hiệu năng mạnh mẽ

Đi kèm với chip Kirin 990 5G là GPU Mali-G76 MP16 giúp cải thiện hiệu năng một cách đáng kể, bạn có thể tự tin chơi bất cứ game nào trên Huawei P40 kể cả các game yêu cầu mức đồ họa 3D cao hay những ứng dụng thực tế ảo VR.

Điện thoại Huawei P40 | Kho ứng dụng Huawei AppGallery

Đáng tiếc trên dòng sản phẩm Huawei P40 vẫn chưa được hỗ trợ kho ứng dụng từ Google, bù lại bạn có thể sử dụng kho ứng dụng Huawei App Gallery với hàng ngàn ứng dụng thoải mái download và luôn được cập nhật mới hằng ngày.

Thời lượng pin tốt có hỗ trợ sạc nhanh
Máy sở hữu viên pin chuẩn Li-Po với dung lượng pin 3.800 mAh giúp bạn có thể sử dụng máy suốt cả ngày dài với các tác vụ thông thường.

Điện thoại Huawei P40 | Thời lượng pin tốt

Huawei P40 còn hỗ trợ sạc nhanh HUAWEI SuperCharge 22.5W giúp bạn sạc đầy 75% pin chỉ trong khoảng 30 phút. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy liên tục suốt cả ngày mà không lo bị gián đoạn do phải sạc đi sạc lại nhiều lần.

Điện thoại Huawei P40 | Cổng sạc USB Type C

Huawei P40 sử dụng cổng kết nối USB Type-C hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị với các thiết bị ngoại vi khác như laptop, máy chiếu,…để lưu trữ, truyền tải dữ liệu.

Điện thoại Huawei P40 | Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay của máy được Huawei tích hợp bên dưới màn hình với tốc độ nhận diện bảo mật được cải thiện tới 30% so với thế hệ tiền nhiệm.

Bộ sản phẩm gồm: Sạc,Tai nghe,Sách hướng dẫn,Hộp,Cây lấy sim,Ốp lưng,Cáp
Bảo hành chính hãng 12 tháng.

THÂN GỬI

Huawei P40 5G sử dụng dịch vụ Huawei Mobile Service (HMS), dịch vụ Google sẽ không cài đặt sẵn trên thiết bị.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhân viên để được hỗ trợ
Xin cảm ơn quý khách
Huawei Flagship Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Huawei Flagship Store

Tham gia: 12-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh