Điện thoại Huawei Nova 5T (8GB/128GB) | Chip Kirin 980 7nm 8 nhân mạnh mẽ | Bộ 4 camera sau 48 MP

5.0
327 Đánh Giá
576 Đã Bán
395
7.990.000 đ

Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/10/2020 lúc 09:49 CH

normal
Tặng 2 loa CM510 trị giá 1,398k từ 03/10 đến 14/10

Đặc điểm nổi bật của Huawei Nova 5T

Huawei Nova 5T là mẫu smartphone có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang, đánh mạnh vào khâu chụp ảnh selfie với camera 32 MP, nhưng lại có giá bán rất cạnh tranh.
Hiệu năng hàng đầu thế giới
Cung cấp sức mạnh cho Huawei Nova 5T là bộ xử lý Hisilicon Kirin 980 8 nhân 64-bit kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong đem lại cho bạn hiệu năng vượt trội.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Hiệu năng mạnh mẽ

Hisilicon Kirin 980 chính là bộ vi xử lý dựa trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới đem lại hiệu năng cao hơn nhưng lại tiết kiệm năng lượng hơn.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Điểm Antutu Benchmark

Chiếc smartphone Huawei này chạy trên phiên bản EMUI 9.1 của Huawei được dựa trên Android 9.0 Pie cài đặt sẵn cho điện thoại, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Giao diện EMUI mới mẻ

Bên cạnh đó tính năng OneHop trên máy còn cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa các tập tin ngay lập tức với các PC tương thích chỉ với một lần nhấn.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Huawei Nova 5T: Hơn cả một chiếc điện thoại tầm trung

Camera gây ấn tượng mạnh
Huawei Nova 5T sở hữu cho mình tới 4 camera ở mặt lưng với camera chính 48 MP với khẩu độ f/1.8 và tự động lấy nét + ống kính góc siêu rộng 16 MP với khẩu độ f/2.2 + cảm biến độ sâu 2 MP với khẩu độ f/2.4 + ống macro 2 MP với khẩu độ f/2.4.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Camera sau ấn tượng

Với việc hỗ trợ thêm một camera góc rộng thì bạn có thể có được cho mình những bức ảnh với phong cách rộng tuyệt đẹp, không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Ảnh chụp bằng camera sau

Đồng thời, camera của chiếc máy này còn có chế độ chụp ảnh đêm mới và tích hợp AI để tối ưu chụp ảnh, tạo nhãn dán AR hay tìm kiếm thông tin trên ảnh.

Theo Huawei cho biết họ đã cải thiện phần mềm để ứng dụng máy ảnh sẽ phản hồi nhanh hơn.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Ảnh chụp bằng camera sau

Nova 5T còn sở hữu cho mình camera selfie với độ phân giải lên tới 32 MP giúp ảnh selfie của bạn chất lượng hơn hẳn dù có chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Camera selfie

Nếu chụp trong điều kiện thiếu sáng, thuật toán Light Fusion 4-trong-1 sẽ giúp tăng cường khả năng thu sáng, giúp ảnh có nhiều ánh sáng hơn, ít nhiễu hơn.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Giao diện camera

Huawei Nova 5T cũng cho phép bạn thêm tai thỏ, mặt mèo hay những hiệu ứng dễ thương khác lên khuôn mặt của chúng ta để từ đó các bức ảnh selfie được thêm phần trẻ trung, đáng yêu, giúp bạn tự tin đưa ảnh lên mạng xã hội để "sống ảo".

Thiết kế đục lỗ theo xu hướng
Huawei Nova 5T được gia công bằng chất liệu kính và kim loại cao cấp nên khi bạn cầm trên tay sẽ phần nào tôn lên sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân của nó.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Thiết kế thời thượng

Phần khung viền của máy được bo cong mềm mại, giúp khả năng cầm nắm trơn tru, gọn trong lòng bàn tay, mọi thao tác đều dễ dàng và nhanh chóng.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Thiết kế màn hình khoét lổ độc đáo

Thay vì sử dụng màn hình “tai thỏ”, năm nay Huawei Nova 5T được nâng cấp lên màn hình “nốt ruồi” và phần khuyết chỉ có một cái camera selfie vì vậy máy sẽ được nhiều diện tích hiển thị hơn.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay với độ bảo mật cao của máy được đặt ở cạnh bên, thuận tiện cho việc mở khóa bằng 1 tay.

Khi bán ra Nova 5T sẽ có những màu sắc mang hiệu ứng đổi màu khá đẹp mắt khi nghiêng ở các góc nhìn khác nhau rất thích mắt.

Điện thoại Huawei Nova 5T | Hỗ trợ sạc nhanh 40W

Máy được trang bị viên pin 3.750 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5 W qua cổng USB-C giúp điện thoại sạc 30 phút có ngay 50% pin.

Bộ sản phẩm gồm: Sạc,Tai nghe,Sách hướng dẫn,Hộp,Cây lấy sim,Miếng dán màn hình,Ốp lưng,Cáp

Bảo hành chính hãng 12 tháng.
Huawei Flagship Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Huawei Flagship Store

Tham gia: 12-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh