Điện Thoại Coolpad N5 Mini,thiế kế đẹp mắt, hợp thời trang

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
46
850.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 22/08/2020 lúc 07:15 SA

mua sỉ liên hệ mr.HIỀN 0399868383

THÔNG SỐ KĨ THUẬT :
Màn hình: IPS LCD, 5.45", HD+
Hệ điều hành: Android 8 Oreo (Go Edition)
Camera sau: Chính 8 MP & Phụ 0.3 MP
Camera trước: 5 MP
CPU: MediaTek MT6580M 4 nhân
RAM: 1 GB
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 64 GB
Thẻ SIM:
1 Nano SIM & 1 Micro SIM
SIM VNMB Siêu sim (5GB/ngày)
Dung lượng pin: 2250 mAh

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Thiết kế đẹp mắt, thời trang
Điện Thoại Coolpad N5 Mini là phiên bản nhỏ của Coolpad N5 nhưng Coolpad N5 mini vẫn được hoàn thiện rất bóng bẩy, không có màn hình giọt nước như người tiền nhiệm Coolpad N5 nhưng chiếc điện thoại vẫn đảm bảo hài lòng hầu hết mọi người. Khung máy sử dụng vật liệu kim loại và chế tác bằng đá quý
cắt kính đem lại sự liền lạc và hoàn thiện tốt. Điều này giúp sản phẩm thu hút nhiều ánh nhìn hơn. Phần thân điện thoại được bo cong nhẹ về các cạnh từ đó việc cầm nắm sẽ trở nên thoải mái và chắc chắn hơn.

Màn hình tràn viền kích thước 5.46 inch
Coolpad N5 Mini sở hữu màn hình với 5.46 inch mang lại không gian sử dụng thoải mái, các cạnh viền mỏng cho cảm giác "đã hơn" khi lướt web hay chơi game. Độ sáng màn hình khá cao giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi ngay cả dưới điều kiện có ánh sáng trực tiếp.

Hiệu năng ổn định với chip MT6580M 4 nhân
Chiếc điện thoại Coolpad N5 Mini được trang bị con chíp xử lí MT6580M 4 nhân 1.3Ghz đi cùng với RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB tạo không gian bộ nhớ rộng rãi để thiết bị chạy các ứng dụng trơn tru mượt mà hơn. Coolpad N5 Mini chạy trên hệ điều hành Android 8.1 với giao diện có hiển thị dễ nhìn, dễ sử dụng và thao tác nhanh. Với mức cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, chơi game, lướt web giải trí của bạn và với không gian hiển thị cực rộng này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú khi trải nghiệm.

Bảo mật kép với khuôn mặt và vân tay
Mở khóa khuôn mặt là một trong những tính năng được rất nhiều người yêu thích kể từ khi xuất hiện và tất nhiên Coolpad N5 Mini cũng sẽ không thể thiếu tính năng này. Bên cạnh đó phương thức bảo mật vân tay theo truyền thống vẫn được duy trì giúp bạn có thể thay thế bất cứ lúc nào khuôn mặt không khả dụng.

Camera kép xóa phông ảo diệu
Camera chính 8 MP kết hợp cùng camera phụ 0.3MP mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng hơn. Chế độ làm đẹp thông minh mang đến những bức ảnh chân dung đẹp tự nhiên, sắc nét. Camera selfie 5 MP flash light hỗ trợ chế độ chụp ảnh “dễ thương” với nhiều sticker mang đến trải nghiệm thú vị. Khi chụp bạn có thể xem trước các hiệu ứng này ngay trên màn hình.

Công nghệ camera kép và AI có thể xác định nhiều bối cảnh khác nhau một cách thông minh và tự động tối ưu hóa hình ảnh, cho phép người dùng có chất lượng cao nhất trong mọi bức ảnh.

Hóa thân vào các sticker vui vẻ hơn với FaceCute, hỗ trợ xem trước trực tiếp. Cả camera trước và sau đều hỗ trợ tính năng này để giúp bạn chụp ảnh thêm niềm vui.

#dienthoathongminh #coolpad #N5mini

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh