Điện thoại Apple iPhone 11pro 64GB Ram 4GB - Nhập khẩu (Bản quốc tế)

5.0
51 Đánh Giá
309 Đã Bán
939
22.195.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ ba 18/08/2020 lúc 10:48 SA

normal

iPhone vốn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, điều đó lại một lần nữa được Apple khẳng định với chiếc iPhone 11 Pro. Chiếc iPhone này được nâng cấp lên con chip Apple A13 Bionic mới nhất mang lại cho bạn sức mạnh mà theo Apple là vượt xa những chiếc flagship Android có mặt trên thị trường hiện nay. Ra mắt cùng với máy sẽ là hệ điều hành iOS 13 được cải tiến nhiều về mặt giao diện nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.
iPhone 11 Pro là chiếc iPhone đầu tiên có tới 3 camera, sở hữu tính năng chụp đêm hay chụp ảnh với góc siêu rộng,
Nếu như trước đây iPhone thường bị chê là chụp ảnh trong điều kiện khá tệ thì năm nay Apple đã mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác.Tính năng mới này được Apple gọi là chế độ Night Mode mang lại những bức ảnh "vượt xa mong đợi" với độ sáng cao và chi tiết được giữ lại khá nhiều.
Tiếp đến không thể kể tới việc bổ sung một camera góc siêu rộng với độ phân giải 12 MP giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh sáng tạo và trông "ngầu" hơn. Bạn có thể chụp nguyên một toà nhà mà không cần di chuyển ra xa, bạn có thể ghi lại cảnh những ngọn núi hùng vĩ với hiệu ứng góc rộng rất thích mắt mà trước đây iPhone không làm được.
Một điều mà Apple làm "cực kỳ" tốt chính là việc chuyển đổi qua lại giữa 3 ống kính khác nhau diễn ra một cách rất mượt mà và người dùng sẽ cảm thấy như mình chỉ đang zoom trên một camera duy nhất chứ không phải là máy đang chuyển đổi qua lại giữa các ống kính khác nhau.
Khả năng quay video cũng được cải thiện với tính năng zoom audio khi quay rất đáng giá và sẽ phù hợp cho những bạn nào thường xuyên quay video trên smartphone hay làm vlog.
Không chỉ có camera sau mà camera selfie trên iPhone 11 Pro giờ đây cũng đã được nâng cấp lên độ phân giải 12 MP thay vì 7 MP như trước.
Và giờ đây bạn đã có thể quay video độ phân giải 4K với camera trước, một nâng cấp rất đáng giá dành cho người người thường xuyên quay video.
Bên cạnh đó bạn cũng được bổ sung quay tính năng Slow Motion cho camera này, điều mà lần đầu tiên Apple trang bị cho camera trước.
Một tính năng khác cũng được rất nhiều người dùng yêu thích đó chính là khả năng tự động điều chỉnh góc chụp để bạn có thể selfie nhóm dễ dàng hơn.

Bộ sản phẩm: Thân máy, Củ sạc, Cáp sạc
* Lưu ý màn hình và face ID không bảo hành

Hướng dẫn kích hoạt sản phẩm:
iPhone là sản phẩm được nhập từ Mỹ (Bản LL) hoặc từ Sigapore (Bản ZA/P) tùy từng thời điểm nhập hàng có thể nhập được bản Mỹ hoặc bản Sigapore mà không thể báo trước được
Đối với bản Mỹ (LL) có 2 loại:
Loại 1 được kích hoạt thông thường tức khi nhận máy khách lắp Sim kích hoạt và sử dụng bình thường.
Loại 2 được kích Hoạt USim (shop sẽ gửi kèm theo sim để kích hoạt). Trước khi bắt đầu sử dụng bắt buộc phải lắp sim này để khởi động và kích hoạt máy, sau đó bỏ sim ra và lắp sim Việt Nam sử dụng bình thường. (Đây chỉ là thao tác ban đầu. Sau khi kích hoạt xong máy sử dụng bình thường và là bản quốc tế vĩnh viễn)

shopnamkhanhhanoi, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

shopnamkhanhhanoi

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Apple