Điện Thoại Apple iPhone 11 Pro 256GB - Hàng mới 100%

0.0
0 Đánh Giá
94 Đã Bán
203
30.400.000 đ

Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 23/08/2020 lúc 10:45 CH

Với bộ nhớ trong lên tới 256GB, phiên bản iPhone 11 256GB thoải mái cho mọi nhu cầu của người dùng, đồng thời bạn sẽ được sở hữu chiếc điện thoai mạnh mẽ nhất, camera xuất sắc và nhiều lựa chọn màu hấp dẫn.

iPhone 11

Cảm nhận sức mạnh đích thực của bộ vi xử lý mạnh nhất thế giới
Apple A13 Bionic trên iPhone 11 256GB là một bước tiến dài so với những vi xử lý smartphone hiện nay. Sức mạnh của A13 Bionic có thể nói là vượt trội, thậm chí là gấp đôi khi đặt cạnh các điện thoại hàng đầu trên thị trường. Chính vì thế mọi tác vụ diễn ra trên iPhone 11 đều nhanh chóng đến mức hoàn hảo. Bạn có thể chơi những tựa game nặng nhất, thiết lập đồ họa cao nhất một cách nhẹ nhàng. Với hiệu năng của iPhone 11, điện thoại sẽ luôn hoạt động ổn định trong nhiều năm tới.

iPhone 11 chip

Thể hiện cá tính bằng màu sắc nổi bật
Chắc chắn bạn sẽ tìm được phiên bản màu phù hợp khi iPhone 11 256GB có rất nhiều màu sắc. Bạn sẽ có 6 lựa chọn màu Tím, Vàng, Xanh lục, Đen, Trắng và Đỏ đầy phong cách. Vẻ đẹp của iPhone 11 đến từ thiết kế cao cấp khi được làm từ khung nhôm nguyên khối và mặt lưng liền lạc với một tấm kính duy nhất. Mặt trước máy là màn hình Liquid Retina lớn 6,1 inch, màu sắc vô cùng chân thực. iPhone 11 là mẫu iPhone có thiết kế trẻ trung, phong cách nhất hiện nay.

iPhone 11 màu sắc

Thiết kế siêu bền, chống nước hoàn hảo
iPhone 11 256GB mang trên mình kiểu dáng thời trang nhưng độ bền cũng rất đáng nể. Điện thoại sử dụng kính cường lực cứng nhất trong thế giới smartphone cùng khung nhôm chắc chắn. Nước cũng không phải là vấn đề khi với khả năng chống nước chuẩn IP68, cho phép bạn ngâm iPhone 11 dưới 2m trong vòng 30 phút, máy vẫn hoàn toàn sống khỏe dưới nước. Bên cạnh đó, 100% nhôm của iPhone 11 có khả năng tái chế, thân thiện với môi trường.

iPhone 11 chống nước

Hình ảnh chân thực, sống động đến từng chi tiết
Cùng tận hưởng những hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình Liquid Retina của iPhone 11 256GB. Cả thế giới sống động sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn khi mọi thứ đều chân thực một cách tuyệt vời. Cân bằng trắng được điều chỉnh dựa theo ánh sáng xung quanh, để nhiệt độ màu luôn luôn dễ chịu. Cảm ứng xúc giác Haptic Touch hoàn toàn mới thay thế cho 3D Touch sẽ giúp bạn thao tác nhanh và tiện lợi hơn.

iPhone 11 liquid retina

Thế hệ camera kép mới, bổ sung camera góc siêu rộng
Lần đầu tiên camera góc siêu rộng xuất hiện trên iPhone. Bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh xuất sắc bằng camera góc rộng và góc siêu rộng trên iPhone 11 256GB.
Sản phẩm shop chúng tôi được nhập khẩu từ nhiều thị trường đa dạng với tiêu chuẩn quản lý khắt khe như thị trường Mỹ , Châu Âu , Nhật , Hàn , Trung Quốc ... Tùy từng thị trường riêng biệt nên mỗi máy iPhone khi bán ra sẽ có các chức năng riêng biệt như App , Camera có tiếng , No Facetime Audio ... Shop cam kết các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn hãng Apple !

Nina Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Nina Shop

Tham gia: 23-07-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Smartphone - Điện thoại thông minh