Điện thoại 6 lock và quốc tế zin đẹp

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
46
1.250.000 đ

Huyện Lâm Thao, Phú Thọ

thứ tư 17/11/2021 lúc 04:45 CH

❇ Shop công nghệ HT xin chào quý khách hàng

❤️ Màu sắc các bạn ib shop hoặc ghi vào lưu ý đơn hàng nhé !

✅Lock vs quốc tế đều giống nhau ! nhưng lock khi dùng sim cần miếng sim ghép nhỏ để dưới sim chính . cái này shop có tặng kèm theo b nhé ( Hiện nay lock đã có code quốc tế dùng y hệt quốc tế k cần sim ghép ạ)

✅ Hàng quốc tế MVT là hàng quốc tế không dùng khóa vân tay còn lại dùng full chức năng b nhé! khóa vân tay tức là khóa đặt bằng vân tay của các bạn! giá thành rẻ nhiều cho ai không sử dụng tới khóa này

✅ Hàng bypass thường là hàng không dùng được sim dùng để chơi game giải trí như Ipad ,đã có phiên bản full chức năng ngoại trừ ko dùng sim khách có thể làm tất cả mọi chức năng như nghe gọi fb ,zalo, face time và chơi game cực mượt ..đặc biệt đã xóa chức năng reset và update cho các bạn thoải mái chơi game giải trí mà không sợ lỗi phần mềm

✅ Hàng bypass dùng sim là hàng đã vượt khóa để dùng sim, dùng y hệt bản quốc tế chỉ hạn chế không nâng cấp phầm được ! Shop đã xóa dòng update và reset dữ liệu nên không lo bị lỗi phần mềm. Các bạn muốn nâng cấp hoặc chạy lại phần mềm gửi shop làm ạ !

❤️ Chế độ bảo hành:
👉 Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
👉 Bảo hành phần cứng 3 - 6 tháng.
👉 Bảo hành trọn đời, hỗ trợ dịch vụ phần mềm.

❤️ Quà tặng giá trị kèm theo:
✔️ Tặng Cáp Sạc Chuẩn
✔️ Tặng miếng dán cường lực
✔️ Tặng Bao da/Ốp lưng

☀️Các bạn chú ý... hàng đặt qua shopee sẽ không đc kiểm hàng nhưng được dùng trong ba ngày đầu có vấn đề hoặc sai mô tả các bạn có quyền trả lại hàng cho Shop ạ ! Khi mở hàng bạn quay video rõ mã vận đơn và 4 mặt ngoại quan đơn hàng có vấn đề gì shop đổi máy khác cho các bạn!



shopdocongngheHT, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

shopdocongngheHT

Tham gia: 19-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Điện thoại