Địa chỉ may quần áo điều dưỡng giá rẻ, uy tín, đảm bảo chất lượng

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
73
10.000 đ

Thành Phố Cao Bằng, Cao Bằng

thứ ba 15/08/2023 lúc 04:49 CH

- Điều dưỡng là những người đảm nhiệm công việc chăm sóc, kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân và những công việc khác để phục vụ quá trình chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ban đầu cho tới khi phục hồi, trị liệu. Do phải thường xuyên tiếp xúc với bệnh nhân chính vì vậy họ luôn phải đối mặt với nguy cơ bị lây nhiễm tác nhân gây bệnh. Vậy phải làm gì để phòng tránh lây nhiễm chéo, để tự bảo vệ mình cũng như bảo vệ bệnh nhân khỏi những nguy cơ không đáng có? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt may đồng phục điều dưỡng tại VIỆT ĐỒNG PHỤC để được cung cấp những bộ đồng phục y tế, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, bền đẹp, thoáng mát, kháng khuẩn cao và đặc biệt giá thành cực kỳ hấp dẫn.

      - Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây đảm bảo tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y, tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp khuy, nửa phần cạp quần phía sau may chun co giãn, độ dài đến mắt cá chân giúp tôn dáng cực chuẩn mà vô cùng thoải mái.

      - Từng đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận, chắc chắn và cân đối đem đến sự hoàn hảo cho sản phảm.
      - Trang phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp, có độ mềm mại cao, khả năng thấm hút, dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội 
         Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
         Zalo:   0981.7475.99 – 094.812.6768
         Email:     dongphucviet.dpv@gmail.com
         Trang web:    vietdongphuc.com

Dung Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Dung Nguyễn

Tham gia: 15-08-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc phụ nữ