Dầu gội Om trị Rụng, trị Gàu [CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ]

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
3.774
165.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 28/08/2020 lúc 03:06 CH

Dầu gội Om trị Rụng, trị Gàu HƯƠNG BIỂN
Sea Foam
Paraben Free - SLS Free - No Harmful Chemicals
Các hợp chất tinh dầu được sử dụng trong dầu gội thay cho hương thơm nhân tạo. Chúng tôi giữ lại nguồn năng lượng tự nhiên từ chính hương thơm của tinh dầu để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. Ngoài ra, sẽ không có bất kỳ hóa chất độc hại được thêm vào sản phẩm bởi vì bản thân các loại tinh dầu và chiết xuất thực vật mà chúng tôi sử dụng đều có tính kháng khuẩn tự nhiên mang đến khả năng chữa lành những tổn thương trên da đầu, làm dịu da đầu bị kích ứng và cung cấp dinh dưỡng đễ phục hồi nang tóc, bổ sung độ ẩm một cách tự nhiên, thúc đẩy quá trình phát triển của tóc mới.

Dòng sản phẩm dầu gội best-selling chứa hỗn hợp chiết xuất Bạc hà (Peppermint) và Hương Thảo (Rosemary) dựa trên tính chất hoạt động của các chất làm sạch amino acid, cân bằng cho tóc và da đầu, mà không gây ra thô ráp như những loại dầu gội khác. Công thức dịu nhẹ, giúp mái tóc mềm mượt và làm sạch bề mặt da đầu.

Lấy cảm hứng từ phương pháp chữa bệnh cổ xưa lâu đời nhất trên thế giới - Ayurveda. Chúng tôi cố gắng đưa kiến thức ấy vào mỗi công thức mà chúng tôi tạo ra. Sự cân bằng tinh tễ giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần cũng được phản ánh trong sức khỏe mái tóc của bạn. Sử dụng nguyên liệu tinh dầu thảo dược từ xa xưa để thúc đẩy lưu thông, loại bỏ bã nhờn dư thừa (dầu) và nhẹ nhàng làm mượt chân tóc đến ngọn. Nếu tóc của bạn quá khô, nó sẽ bị gãy. Quá nhờn, nang tóc sẽ bị tắc nghẽn dẫn đến kích ứng da và mọc tóc kém. Thiết chất dinh dưỡng, tóc sẽ không phát triển.
Điểm nổi trội của sản phẩm:
• Giúp tóc chắc khỏe, hạn chế tối đa tình trạng gàu và ngừa rụng
• Phục hồi tóc khô và tóc bị hư tổn, mang đến sự mềm mượt và khỏe khoắn cho tóc.
• Cải thiện sức khỏe của da đầu đế nuôi dưỡng nang tóc
• Giữ nếp tóc

Sản phẩm sử dụng tốt cho:
• Da đầu xuất hiện gàu
• Tóc hư tổn bởi hóa chất, thuốc nhuộm
• Tăng cường độ dày tóc

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Dầu gội Om trị Rụng, trị Gàu
• Làm ướt tóc với nước ấm và lấy một lượng dầu gội xoa lên tóc để tạo bọt
• Nhẹ nhàng massage lên tóc và da đầu , dùng đầu ngón tay xoa tập trung vào phần chân tóc trong thời gian 2 phút. Động tác này sẽ giúp kích thích tuần máu trên da và tẩy sạch bụi bẩn giúp cho hoạt chất dễ dàng thâm sâu hoàn toàn. Lưu ý: không để móng tay làm xước da đầu.
• Xả sạch với nhiều nước.
• Nên dùng kết hợp với kem xả để mái tóc thêm suôn mượt và chắc khỏe

Lưu ý: Sau khi gội hoặc dùng dầu xả, không nên dùng khăn khô chà xát mạnh lên tóc vì tác động của lực sẽ làm tóc khỏe và tóc yếu dễ bị rụng.
Hãy thấm khăn lên tóc để hút ẩm và mở gió máy sấy nhẹ để làm khô chậm.

Hàng có sẵn nha chị em !!
Freeship toàn quốc 63 tỉnh thành
Hàng chính hãng 100%
Chịu trách nhiệm sản phẩm đến ngày sử dụng cuối cùng
loannguyenus89, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

loannguyenus89

Tham gia: 19-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc tóc