DẦU GỘI CAO BỒ KẾT 250ML

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
141
180.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 16/10/2020 lúc 11:08 SA

BẠN CÓ NHỚ VỀ HƯƠNG BỒ KẾT TRÊN MÁI TÓC BÀ HAY MẸ CỦA MÌNH?
TÓC BẠN ĐANG BỊ GÃY RỤNG RẤT NHIỀU SAU SINH CON?
BẠN ĐANG TÌM MỘT GIẢI PHÁP TRỊ LIỆU THIÊN NHIÊN CHO MÁI TÓC CỦA MÌNH?

Ngày xưa, các mẹ các chị đều dùng cách đun nước bồ kết cùng với vỏ bưởi hay chanh để gội đầu cho tóc sạch gàu, thơm lại còn mềm mượt. Tuy nhiên với sự bận rộn của cuộc sống hiện đại, hầu như không ai có đủ thời gian để lụi cụi đi nướng đi đun Bồ kết nữa, mà thay vào đó là các loại dầu gội đầu bằng hoá chất tạo bọt bởi sự tiện dụng và được hấp dẫn bằng quảng cáo, cộng thêm tác động ô nhiễm từ môi trường, khói bụi, mồ hôi từ nón bảo hiểm... gây nên mái tóc cũng bị ô nhiễm theo tạo ra hiện tượng xơ rối, gãy rụng, gàu, ngứa ...

Cao Bồ kết là dung dịch được cô đặc theo tỉ lệ 1/100 lần của dịch chiết từ Trái Bồ Kết, Cỏ mần trầu, Hương Nhu, Sả, Chanh, vỏ Bưởi, Hà Thủ ô... giúp tóc mềm mượt, ngăn gàu, hết ngứa đồng thời giảm hẳn tình trạng gãy rụng nếu kiên trì sử dụng.

Tất cả các dược liệu được nấu theo công thức và phương pháp thủ công truyền thống, quyện vào nhau tạo nên một mùi hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng trên mái tóc, giúp nuôi dưỡng da đầu bằng dưỡng chất thiên nhiên, loại bỏ hóa chất, lớp silicon trên tóc mà bấy lâu nay dầu gội công nghiệp xây đắp nên.

*Công dụng Cao Bồ Kết:
- Giảm tình trạng tóc gãy rụng, bết và gàu
- Làm sạch da đầu, lưu giữ hương thơm lâu
- Kích thích tóc con mọc nhiều và chắc khỏe
- Hỗ trợ điều trị nấm hiệu quả sau nhiều lần gội
- Giúp phục hồi tóc hư tổn, bồng bềnh, mềm mượt từ chân tóc.

*Lưu ý khi sử dụng Bồ kết:
- Hòa nước bồ kết cô đặc với nước ấm cho tan ra, không nên gội nước nóng vì dễ bị gàu.
- Dùng ngón tay massage da đầu thật sạch và kỹ không dùng móng tay gãi vì hại da đầu.
- Không có nhiều bọt như những loại dầu gội khác vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên khi sử dụng cần hứng và xối đi xối lại nhiều lần.
- Tránh nước Bồ kết chảy vào mắt vì chất Saponin trong bồ kết gây kích ứng và xót mắt. Nếu bị rơi vào mắt cần nhanh chóng rửa sạch mắt bằng nước sạch, sau đó nhỏ nước muối sinh lý nhiều vào mắt sẽ hết xót.

*Dầu Gội Cao Bồ Kết là sản phẩm dùng 90% Cao bồ kết nguyên chất được hoà thêm 10% Chất tạo bọt và tinh dầu bưởi để tạo thành loại dầu gội bồ kết có bọt, dành cho những lúc chị em không có nhiều thời gian để pha cao xối gội sẽ thuận tiện hơn. Cách gội với dầu gội Cao Bồ kết thì y như dầu gội thông thường nhưng nên để tinh chất bồ kết tiếp xúc lâu với tóc nhiều hơn thì sẽ tốt hơn.
HOLINE :0708522773 (ZALO để tư vấn rõ ràng hơn)
#dầugộicaobồkết #dầu_gội_cao_bồ_kết #daugoicaoboket
#ChuyệnnhàCừu #chuyennhacuu
Thùy An, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Thùy An

Tham gia: 16-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chăm sóc tóc