Dầu Dưỡng 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil The Ordinary Chiết Xuất Từ Nụ Hoa Tầm Xuân

5.0
26 Đánh Giá
72 Đã Bán
24
255.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 19/08/2021 lúc 05:47 CH

#TheOrdinary #Dầu Dưỡng 100% #Organic Cold-Pressed #RoseHip Seed #Oil 30ML
Dầu Dưỡng Hàng Ngày Dành Cho Mọi Loại Da.
Công thức dầu dưỡng sử dụng 100% Organic Cold-Pressed Rose Hip Seed Oil hữu cơ ép lạnh. Rosehip Seed Oil rất giàu axit linoleic, axit linolenic và pro-vitamin A, tất cả đều bị suy giảm khi quá trình chiết xuất dầu liên quan đến nhiệt. Mặc dù chiết xuất ép lạnh rất phức tạp, nhưng điều này giúp giữ lại chất lượng hoàn hảo của loại dầu đã được chứng minh là làm giảm các dấu hiệu lão hóa và cải thiện nhiều vấn đề da khác này.
Rose hip oil được chiết xuất từ nụ hoa của cây tầm xuân, không chỉ là một “đóa hoa đồng nội say đắm trong ánh mặt trời”, tầm xuân còn đem lại những tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn. Chưa hết, một thành phần khá quan trọng trong dầu tầm xuân đó là beta carotene – một chất có khả năng trì hoãn những tác động của lão hóa da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và thúc đẩy sự gia tăng collagen và elastin cho bạn làn da đàn hồi tốt, săn chắc, mượt mà và trẻ trung hơn. . Chính vì lẽ đó mà rosehip oil được đánh giá là loại dầu có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa. Một phần nhỏ #vitaminC có trong loại dầu này còn giúp da trở nên đều màu và thu gọn lỗ chân lông.
- Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời
- Rosehip oil có kết cấu lỏng nhẹ tương tự như một loại tinh chất có thể thấm vào da một cách dễ dàng và hoàn toàn không để cảm giác nhờn rít, dưỡng ẩm làn da khô và có vấn đề ngay lập tức.
Cách sử dụng: Dùng 1 lần/ngày, trước khi đi ngủ..

Một số lưu ý về các sản phẩm The Ordinary:
- The Ordinary thay đổi thiết kế bao bì tem nhãn thường xuyên.
- Tem nhãn có thể in tiếng Anh-Pháp, Anh-Hàn,.. tùy từng lô.
- Đôi khi có dán thêm sticker đen đen xám xám lên hộp vì hãng thay đổi nhanh thông tin sp.
- Hộp và chai lọ có khi trắng tinh, cũng có khi hơi ngà vàng nhẹ.
- Lọ serum ko có tem seal niêm phong.
- Nắp lọ serum hay gặp tình trạng vênh lệch đặc trưng (bạn có thể mở nắp ra, xoáy nhẹ dần cho nắp được vào "đúng khớp" để cải thiện tình trạng này nhé ^^) Nói chung bao bì hơi tệ vì hãng chỉ tập trung phát triển thành phần trong khi giá lại quá phải chăng.

ĐẶC BIỆT VỀ THÀNH PHẦN. Cái này phụ thuộc vào hàng được mua tại đâu và vào khi nào. Hãng có ghi rõ trên web là : "Our formulations are updated from time to time as part of our commitment to innovation. As such, the ingredient list shown here may vary from the box of the product depending on time and region of purchase."
- Hàng mua tại Canada, Mỹ có thể khác mua tại Anh hay Hàn….
- Công thức sp cũng được liên tục để cải tiến đến nỗi hãng có ghi chú ngay trên web của mình. Nên chẳng bất ngờ gì khi đợt này lọ chất khác so với đợt trước mua.
#theordinary #1989store
1989store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

1989store

Tham gia: 07-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm