Cyanuric Acid, C3N3H3O3, Giá Tốt Nhất Hiện Nay

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
23
1.500 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ sáu 12/01/2024 lúc 02:44 CH

THÔNG TIN LIÊN HỆ LÝ TRƯỜNG THÀNH:

Văn phòng 1: E40, Tổ 26, KP3, Phường Long Binh Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Văn phòng 2: 1798/5/3 tổ 15, KP6, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Kho hàng : Đường số 8, KCN Biên Hòa 1, Đồng Nai.

Zalo: 0966.864.528 - Mr.Việt

 

Cách sử dụng và ứng dụng:

Axit cyanuric acid hoặc hạt được sử dụng để sản xuất isocyanat clo, sơn và chất phủ. Nó được chứng minh là chủ yếu được sử dụng để tổng hợp các chất tẩy trắng mới, nhựa, chất chống oxy hóa, sơn, sơn phủ, thuốc nhuộm tóc và kim loại cyanid chậm. Và axit Cyanuric bột, hạt Cyanuric acid, viên Cyanuric acid cũng có thể được sử dụng trực tiếp như bể bơi chlorine stabiliser, nylon, nhựa, polyseter, chất chống cháy và phụ gia mỹ phẩm.

Axit Cyanuric cũng có thể được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất các chất diệt khuẩn, chất khử trùng, thuốc tẩy hoặc thuốc diệt cỏ có chọn lọc, chất diệt cỏ.

 

Nói chung, các chức năng của axit Cyanuric:

Axit cyanuric, axit cyanuric, axit cyanuric Tablet có thể được sử dụng cho bể bơi và xử lý nước uống và tẩy các nước tẩy rửa trong nước.

Có thể dùng làm thuốc khử trùng phòng bệnh tại nhà, khách sạn, bệnh viện và nơi công cộng; được sử dụng để khử trùng môi trường nuôi cá.

Axit cyanuric có thể được sử dụng để tẩy dệt, ngăn ngừa lông cừu, để tránh giấy bị phân rã và hoạt động như clorua cao su.

Axit cyanuric, gồm 1,3,5-triazin-2,4,6-triol, là một chất hoá học có công thức (CNOH) 3. Giống như nhiều hoá chất hữu ích khác trong ngành công nghiệp, Cyanuric Acid có nhiều từ đồng nghĩa. Nó có màu trắng, không mùi. Có rất nhiều cách sử dụng cho axit cyanuric như được sử dụng như tiền thân hoặc một thành phần của thuốc tẩy, chất khử trùng và chất diệt cỏ. Vào năm 1990, sản xuất trên toàn thế giới là 160 triệu kg. Ngày nay, quy mô sản xuất axit cyanuric nhiều hơn.

Chemicaldn.com, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Chemicaldn.com

Tham gia: 12-01-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dịch vụ khác