ÁO KHOÁC NỈ COTTON in LOGO THÚ

5.0
11 Đánh Giá
16 Đã Bán
110
99.000 đ

Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

thứ hai 08/11/2021 lúc 02:55 CH

HƯỚNG DẪN GIẶT & BẢO QUẢN:
- Lần giặt áo đầu tiên bạn nên vò bằng tay, giặt bằng nước lã và không sử dụng xà phòng. Bạn không nên giặt chung với các đồ dùng có khác màu đặt biệt là màu trắng vì đối với các loại áo thun có màu đậm như (đỏ đô, cam, xanh đen…) rất dễ ra màu ảnh hưởng đến các đồ khác.
- Không đổ trực tiếp các loại xà phòng, nước tẩy lên hình in. Không nên sử dụng các loại xà phòng có tính giặt tẩy cao và tuyệt đối không dùng thuốc tẩy cho các áo màu.
- Không nên vắt áo thun sau khi giặt vì điều này khiến áo bạn bị giản ra và chảy xệ mất đi vẻ đẹp của áo. Tốt nhất bạn nên gập áo lại khi phơi và vỗ nhẹ lên áo giúp áo bạn mau khô và không bị nhăn
- Khi phơi áo bạn nên lộn trái áo phơi mặt ngoài và phơi chỗ mát vì ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp sẽ làm áo phai màu. Và để áo không bị chảy xệ, bạn nên phơi ngang trên dây vì cấu tạo của sớ vải dễ bị dài ra khi phơi bằng móc làm form áo bạn dài ra hơn lúc đầu.

Khách hàng có thể an tâm khi mua hàng tại BiStore - Thời trang Unisex:
+ Cam kết về chất lượng sản phẩm, Shop cam kết cả về CHẤT LIỆU cũng như HÌNH ẢNH (đúng với những gì được nêu bật trong phần mô tả sản phẩm).
+ Giá thành thấp nhất thị trường và được bảo hành theo quy định với từng sản phẩm, được đổi trả hàng lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng.
ThuybiStore, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ThuybiStore

Tham gia: 08-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ