Creality Wifi Box - Thiết bị Wifi cho máy in Creality

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
57
299.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 11/07/2021 lúc 06:32 SA

Hiệu suất:
Được trang bị chip điều khiển tổng hiệu suất cao, máy in 3D được kết nối liền mạch với máy chủ đám mây, mang lại trải nghiệm truyền tải hiệu quả.
Truyền dẫn hiệu quả & ổn định tín hiệu: kết nối nhiều thiết bị đầu cuối, dễ vận hành. Truyền nhanh hướng dẫn ứng dụng creality Box và cắt tập tin sang máy in 3D không dây, thuận tiện hơn trong chế độ in 3D không dây.
Điều khiển từ xa thời gian thực: Sau khi kết nối với hộp creality, máy in 3D có thể được điều khiển từ xa trong thời gian thực thông qua ứng dụng đám mây creality, có thể đặt các thông số in liên quan, và bản in có thể được theo dõi trong thời gian thực.
Dễ sử dụng: Tải xuống ứng dụng ''creality cloud'', sau đó kết nối thiết bị và internet, Nhấp vào thư viện mô hình để in. Tương thích với Android & IOS và phù hợp với tất cả các máy in 3D creality DM.
Tốt nhất parter của in 3D: có rất nhiều tập tin mô hình in ấn trong creality Cloud App, bao gồm văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, công nghiệp, y tế và những người khác. Cùng với hộp creality, nó trở thành một thư viện mô hình đám mây di động.
Các tính năng:
Hiệu suất mạnh mẽ:Được trang bị chip điều khiển tổng thể hiệu suất cao, máy in 3D được kết nối liền mạch với máy chủ đám mây, mang lại trải nghiệm truyền tải hiệu quả.
Truyền tín hiệu hiệu hiệu quả & ổn định tín hiệu:Kết nối đa thiết bị đầu cuối, dễ vận hành. Truyền nhanh hướng dẫn ứng dụng creality Box và cắt tập tin sang máy in 3D không dây, thuận tiện hơn trong chế độ in 3D không dây.
Điều khiển từ xa thời gian thực:Sau khi kết nối với hộp creality, máy in 3D có thể được điều khiển từ xa trong thời gian thực thông qua ứng dụng đám mây creality, có thể thiết lập các thông số in liên quan và việc in có thể được theo dõi trong thời gian thực.
Dễ sử dụng:Tải xuống ứng dụng ''creality cloud'', sau đó kết nối thiết bị và internet, Nhấp vào thư viện mô hình để in. Tương thích với Android & IOS và phù hợp với tất cả các máy in 3D creality DM.
Parter tốt nhất của in 3D:Có rất nhiều tập tin mô hình in ấn trong creality Cloud App, bao gồm văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, công nghiệp, y tế và những người khác. Cùng với hộp creality, nó trở thành một thư viện mô hình đám mây di động.
Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu: creality
Màu: Đen
DSP: MTK mt7688an
Kích thước in: không giới hạn
Điện áp đầu ra: 5V/2.4A
-Giao diện thiết bị đầu cuối: RJ45 Ethernet/Wifi
-Truyền thông không dây: Hỗ trợ Wifi 802.11b/g/n, băng tần 2.4G
-- USB2.0: Kết nối và điều khiển máy in 3D, máy ảnh, v. v. thiết bị ngoài
-TF: SD-XC(Class-10), hỗ trợ định dạng tệp FAT32, phần sụn có thể nâng cấp thẻ SD
Hệ thống tương thích: Android, IOS
Kích thước vật phẩm: 9*6.4*2cm/ 3.5*2.5*0, 8in
Trọng lượng sản phẩm: 59g/ 2.1oz
Kích thước gói: 15*11.6*5cm/ 5.9*4.6 * 2.0MP
Trọng lượng gói: 155g/ 5.5oz

Lưu ý:
1. Chỉ tương thích với Android và hệ thống IOS.
2. Phải Lắp thẻ TF trước khi sử dụng.

Danh sách đóng gói:
Hộp wifi 1 *
Cáp USB 1 *
1 * Hướng dẫn bắt đầu nhanh
electroVN, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

electroVN

Tham gia: 11-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In