Combo tẩy trang , nước hoa hồng , mặt nạ ‼️💋💋

5.0
9 Đánh Giá
240 Đã Bán
22
130.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 16/07/2021 lúc 08:40 CH

❌❌❌ Combo Nước hoa hồng , tẩy trang , mặt nạ đã có mặt tại shop ❌❌❌❌
👉 Dầu tẩy trang oil cleansing có thể nhanh chóng lấy đi lớp trang điểm chỉ sau vài lần quệt. thiết kế đơn giản với chai nhựa trong suốt cùng đầu pump. Điều đặc biệt nhất là trên thân chai có vạch đo ml, phù hợp cho những ai muốn share sản phẩm hoặc muốn tận dụng vỏ chai để làm gì đó
👉 Nước hoa hồng light toning water light không chỉ giúp làm sạch da,cân bằng da mà còn cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làm da khoẻ mạnh.Với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Bên cạnh đó, Nước hoa hồng Muji Nhật Bản cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức “ủ” nước cho làn da, phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ ph luôn được cân bằng.
👉 Mặt nạ dạng nén Muji Face Lotion Sheet (20 viên) được làm từ 100% cotton tự nhiên, không chỉ mang lại cảm giác êm ái cho da mà còn đảm bảo tránh gây các hiện tượng kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất! Mặt nạ giấy nén muji với thiết kế có chứa chất dưỡng ẩm, giúp cho mặt nạ chỉ hút lượng lotion vừa đủ để cấp nước cho da. Khi hút đủ lotion, viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ, dễ dàng cho bạn đắp lên mặt, tạo thành lớp màng bảo vệ và cấp nước cho da.
Sản phẩm có tác dụng kích thích sự trao đổi chất phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da. Duy trì độ ẩm cho da giúp làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng.
Ưu điểm nữa của Lotion mask muji nhỏ gọn tiện dụng, đem theo mọi nơi và khi đắp vào khít mặt hơn so với những loại khác.
Thành phần an toàn, thích hợp với mọi lotion bạn chọn.
💥💥 Giá : #600k
✈️ Ship toàn quốc
📱0966757863
Trangchido ❤️❤️❤️
MinhGiang Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MinhGiang Shop

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sản phẩm làm đẹp