(CÓ SẴN) Đồ bơi 2 Mảnh, Bikini Đi Biển Họa Tiết Nơ Dễ Thương

0.0
2 Đánh Giá
1 Đã Bán
113
160.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 22/05/2020 lúc 09:20 SA

Bikini 2 mảnh vẫn luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của tín đồ bikini. Thiết kế mềm mại của mẫu đồ bơi BM26 giúp nàng trở nên nữ tính hơn trong mắt chàng. Phần áo có thiết kế rủ trước ngực, quần cạp cao giả váy giúp che đi được những vết thâm, nám nơi vùng ngực, bụng và mông giúp nàng tự tin, thoải mái tận hưởng hạnh phúc cùng chàng trong hè này.

EVYY cung cấp đồ bơi, biniki chất lượng cao giá cả vô cùng tốt. Luôn đảm bảo chất lượng và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
- Sản phẩm gồm áo và quần giả váy
- Áo 2 dây nữ tính
- Có đệm và bèo nhún cho vòng 1 tự tin
- Quần giả váy thời trang
- Cạp cao cho eo thon
- Dáng váy cho vòng 3 thêm đầy đặn
- Họa tiết nơ xinh xắn
* Chất liệu Lycra: Là loại vải sợi tổng hợp có tính co giãn, pha thêm các chất liệu cotton, tơ tằm, sợi tổng hợp để may áo ngực, đồ bơi. Lycra giúp chất liệu vải nhẹ, thoải mái, và dễ chịu hơn. Lycra mau khô và giúp giảm sự xâm nhập của vi khuẩn, giảm tác động của tia UV.
***) CÁCH MUA HÀNG: chọn màu , size sau đó ấn MUA NGAY và chọn hình thức thanh toán. Có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm size, màu sắc, chất liệu hãy nhắn tin cho shop để được tư vấn trực tiếp.

* CAM KẾT:
- Đổi trả nếu lỗi hỏng, hàng không giống hình: Khách chỉ cần chụp ảnh lại và gửi tin nhắn cho shop. Lỗi do nhà sản xuất/lỗi nhầm mẫu/ lỗi sơ sót/ thiếu sản phẩm các bạn liên hệ shop để được đổi lại và gửi bù miễn phí ạ ( trường hợp thiếu hàng các bạn cung cấp clip quay bóc sản phẩm nhé)
- Chỉ nhận lại hàng trả chưa qua sử dụng
ĐÁNH GIÁ 5 SAO KÈM HÌNH ẢNH ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI CHO LẦN MUA TIẾP THEO
#Đồbơi #Bikini2mảnh #Bikinilien #bikini2manhdep #bikini2manhsexy #bikinidendep #bikinidensexy #bikini2manhcapcao #bikinichebung #doboidibien #doboidep #doboisexy #doboihot #dibien #freeship #bikinido #bikinichambi
BIKINI NỘI Y ĐỒ NGỦ EVYY, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

BIKINI NỘI Y ĐỒ NGỦ EVYY

Tham gia: 18-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ Bơi