Chuột Logitech G502 HERO 16000dpi

5.0
9 Đánh Giá
14 Đã Bán
124
1.290.000 đ

Huyện Tiền Hải, Thái Bình

thứ tư 17/06/2020 lúc 10:11 SA

- G502 là dòng chuột gaming thành công nhất trong lịch sử của Logitech. Ngay từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên (cách đây 5 năm), chuột Logitech G502 được coi là bước đột phá về cả công nghệ và thiết kế, và được coi là chuột chơi game hoàn hảo nhất, có độ chính xác cao nhất và vượt trội so với mọi loại chuột game thời bấy giờ. Năm 2018 này, Logitech G502 HERO chính thức được giới thiệu như một bước tiến mới. Những công nghệ được ứng dụng cho Logitech G502 HERO chúng tôi xin được giới thiệu ngay dưới đây.
- Cảm biến quang học thế hệ mới mang tên HERO được trang bị cho Logitech G502 HERO. Đây là loại cảm biến có độ chính xác cao nhất từ trước tới nay, với DPI tối đa 16.000, tốc độ lướt tối đa trên 400IPS và gia tốc chịu đựng tối đa lên tới trên 40G, đặc biệt cảm biến có gia tốc = 0 cho phép các cú rê chuột, các cú "vẩy" chuột trong game FPS như CS:GO hay PUBG sẽ chính xác nhất.
- 11 phím có thể lập trình : Hệ thống nút "trứ danh" của Logitech G502 HERO sẽ vẫn được giữ nguyên như các phiên bản trước. 11 nút trên chuột có thể tùy biến được thông qua phần mềm Logitech Gaming Software. Xét về chất lượng nút, có lẽ Logitech là "đỉnh nhất", và "đỉnh nhất" của Logitech chính là G502. Cụ thể như sau:
* 2 nút mặc định để chỉnh DPI cùng với các đèn hiển thị giúp cho người dùng có thể chuyển đổi giữa 5 mức DPI khác nhau (có thể chỉnh tùy ý thông qua phần mềm)
* Với những game phải căn đường đạn thật chuẩn như PUBG hay Battlefield, nút "Bắn Tỉa" được đặt ở vị trí rất thuận tiện cho ngón tay cái tỏ ra rất hiệu quả. Nó giống như một nút "giảm tốc nhanh" giúp cho việc căn đường đạn chở nên dễ dàng hơn.
- Với các thiết lập phức tạp cho chuột, bạn có thể lưu giữ nó ngay bên trong chuột nhờ bộ nhớ onboard của Logitech G502 HERO, bạn có thể dùng chuột với các thiết lập quen thuộc ở bất cứ đâu mà không phải cài phần mềm.
- Ngoài nút bấm có tuổi thọ lên tới 50 triệu click, nút cuộn của Logitech G502 HERO có thể chuyển đổi qua lại giữa kiểu cuộn từng nấc truyền thống hay cuộn siêu tốc, tính năng này rất hữu ích cho nhiều tác vụ từ chơi game cho tới các ứng dụng văn phòng.
- Hệ thống "tạ" có thể tháo lắp dễ dàng cũng chính là một trong hững ưu điểm lớn của Logitech G502 HERO so với các mẫu chuột chơi game khác. Với mỗi miếng tạ đi kèm, người dùng có thể lựa chọn vị trí và số lượng tạ lắp sao cho tối ưu cho bản thân về trọng lượng chuột cũng như trọng tâm của chuột.
- Tất nhiên không nằm ngoài xu hướng RGB, Logitech G502 HERO có LED RGB 16.8 triệu màu tùy chỉnh thông qua phần mềm và có thể đồng bộ với các thiết bị Logitech Gaming khác.
- Tất cả hàng gửi tới tay khách đều là hàng nguyên seal chưa sử dụng, bảo hành 12 tháng.
phukientainghegaming, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

phukientainghegaming

Tham gia: 17-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chuột Gaming