Chống sốc IPad 5.11

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
12
490.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ hai 17/01/2022 lúc 12:59 SA

Nam tính, góc cạnh, chắc chắn, đồ của 5.11 chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về kiểu dáng và chất lượng. Là phụ kiện hiếm thấy, bảo vệ đồ dùng công nghệ, theo bạn trong mọi hoạt động hàng ngày- tablet cover giúp cho cuộc sống hiện đại trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thiết kế vuông vắn, cứng cáp, tránh tối đa mọi va đập với những tác động ngoại cảnh. Sử dụng chất liệu Nylon 420 denier dày dặn, cứng cáp, chống nước tốt, bảo vệ hoàn hảo chiếc máy tính bảng khỏi thời tiết xấu. Bên trong lót lớp nylon mềm mại, tạo cảm giác mượt mà khi tiếp xúc trực tiếp với thiết bị. Phần logo sử dụng da cừu 100% được đặt tinh tế trên dây rút to bản, là điểm nhấn cho tổng thể. Hệ thống đai kéo thông minh, sáng tạo khi bạn có thể kéo nhẹ rồi dễ dàng lấy được chiếc ipad thuận lợi và khôi phục trở lại bình thường khi cất đi.

Đối với những ai mê mẩn đồ “lính”, ưa chuộng đồ dùng của những hãng tactical nổi tiếng như 5.11, helikon-tex, LAPG,... thì thật tuyệt vời khi mọi đồ dùng đều được thiết kế theo phong cách này. Hai màu sắc, hai lựa chọn cực hiếm. Phù hợp cho iPad Air 2 hoặc phiên bản 9,7 inch của iPad Pro.

iMessenger, Viber, Zalo 0977.99.90.96
Địa chỉ: #74HàngBồ và #76TôVĩnhDiện Hà Nội

SPORTEE STORE - JUST AUTHENTIC
Nói không với hàng ráp, hàng lên và hàng nhái.
#ChínhHãng #Sportee #SporteeStore"

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng