[CHÍNH HÃNG] Viên uống giảm mụn nội tiết, cân bằng nội tiết nữ dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil 500 mg EPO

5.0
57 Đánh Giá
144 Đã Bán
113
329.600 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 18/04/2021 lúc 06:49 CH

Lọ 100 viên.
Liều dùng: Người lớn uống 1 – 6 viên / ngày, tốt nhất trong bữa ăn. Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trong dầu hoa anh thảo (EPO) chứa đến 9% Gamma Linolenic Acid, một tỉ lệ hiếm có trong các thảo dược tự nhiên. GLA (Gamma Linolenic Acid) là một loại axit béo thiết yếu trong cơ thể giúp sản sinh ra một loạt các prostaglandin như prostaglandin E1 (PGE1). Prostaglandin có chức năng kiểm soát sưng, đau, huyết áp, cân bằng chất lỏng, đông máu, sản sinh hormone và hoạt động của hormone. Khi lượng nội sinh prostaglandin giảm xuống sẽ gây ra những triệu chứng mất cân bằng của cơ thể như rối loạn tiền mãn kinh, đau ngực, eczema, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, viêm loét đại tràng, và các biến chứng của bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim.

- Giúp đẹp da & Trị mụn nội tiết, cân bằng nội tiết nữ: Với khả năng cân bằng hormone sinh sản nữ, dầu hoa anh thảo giúp duy trì & điều hoà nội tiết tố nữ. Sau thời gian đủ để phát huy tác dụng chứ không chỉ một hai tuần, Omega-6 có trong tinh dầu này giúp giảm mụn từ bên trong (các mỹ phẩm bôi ngoài không làm được). Công dụng trị mụn sẽ hiệu quả hơn khi uống kết hợp cùng viên kẽm trị mụn Zinc for Acne. Nội tiết cân bằng từ đó sẽ giúp da dẻ bớt khô ráp, tóc giảm xơ gãy.

- Giảm đau bụng kinh và điều hòa kinh nguyệt: Các axit béo GLA khi vào cơ thể được chuyển đổi thành một chất tương tự như hormone gọi là prostaglandin. Đây là một chất có tính kháng viêm giúp giảm đau bụng kinh, giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt và điều hòa kinh nguyệt. Còn đối với phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh, GLA giúp giải toả căng thẳng mệt mỏi, đỡ khó chịu & “bốc hoả”, da dẻ cũng hồng hào.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ thời kỳ kinh nguyệt, tiền mãn kinh và mãn kinh. Hỗ trợ điều trị mụn, đẹp da, ngăn rụng tóc.

Đối với phụ nữ đang có thai: Chưa có đủ nghiên cứu để chứng minh sự an toàn của dầu anh thảo với thai nhi, chỉ nên dùng khi có chỉ định của bác sĩ.

Đối với phụ nữ đang cho con bú: Hầu hết các nghiên cứu đều khẳng định sự an toàn của dầu anh thảo với phụ nữ đang cho con bú. Dầu anh thảo chứa hai thành phần chính là LA và GLA, đây cũng là hai thành phần trong sữa mẹ.

Đối với người bị buồng trứng đa nang: Uống dầu anh thảo rất tốt và nên uống kết hợp thêm với sâm maca, sữa ong chúa,…

Thông tin thương hiệu: Puritan's Pride là công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng/thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại Mỹ và trên thế giới. Puritan's Pride khẳng định đẳng cấp của mình thông qua danh mục trên 2.000 sản phẩm, đáp ứng hầu hết các nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người.
#dầuhoaanhthảo #dầuanhthảo #eveningprimeroseoil #EPO #mụn #nộitiết #cânbằng #nộitiếttốnữ #hormonenữ #GLA #GammaLinolenicAcid #điềuhòa #kinhnguyệt #giảmđaubụngkinh #EPO500mg #giammunnoitiet #tangcuongnoitiet #dieuhoakinhnguyet
Siêu Thị Vitamin, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Siêu Thị Vitamin

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da