[CHÍNH HÃNG] nhanh liền sẹo, mờ vết thâm, mờ nám, sáng da Vitamin C 1000mg Bioflavonoids & Rose Hips Puritan’s Pride 693

5.0
81 Đánh Giá
176 Đã Bán
203
429.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

chủ nhật 18/04/2021 lúc 06:50 CH

Liều dùng 1 viên/ngày. Nên uống sau khi ăn để tránh vitamin C tương tác với axit trong dạ dày, tránh uống buổi tối vì vitamin C có thể khiến cơ thể hưng phấn, hơi khó ngủ. Nếu bạn đang uống glutathione thì uống cùng lúc với glutathione để cơ thể hấp thụ glutathione được tốt hơn.

VITAMIN C tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, giúp các vết thương nhanh lành, ngăn ngừa xuất huyết. Vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, loại bỏ quá trình hình thành của các vết tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Vitamin C giúp cho chất làm trắng da glutathione không bị oxy hóa và tăng cường khả năng hấp thu vào cơ thể.

VITAMIN C giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị tổn thương do quá trình oxy hóa, đồng thời chuyển hóa cholesterol, bài tiết chất độc khỏi cơ thể. Ngoài ra, Vitamin C là yếu tố quan trọng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống stress và là chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa và hấp thu sắt vào cơ thể.

ROSE HIPS OIL: Tinh dầu tầm xuân chứa đến 80% thành phần là các loại axit béo có lợi như omega 3-6-9, rosehip oil là loại tinh dầu giàu dưỡng chất, có khả năng nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, kích thích sản xuất collagen khiến da trở nên căng mịn và đàn hồi hơn. Rose Hips Oil còn chứa beta carotene – một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả.

BIOFLAVONOIDS là “cặp bài trùng” với vitamin C, giúp làm tăng vai trò của vitamin C trong cơ thể, chống chọi trước các tác nhân oxy hóa và gốc tự do.

THÀNH PHẦN: Trong 1 viên chứa 1000mg vitamin C, 25mg Bioflavonoids Complex, 20mg rose hips oil. Sản phẩm KHÔNG chứa màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản, tinh bột, đường, sữa, lactose, đậu tương, gluten, bột mỳ, men, cá. Sodium free.

VITAMIN C có uống liên tục được không?: Ngưỡng dung nạp tối đa của cơ thể là 2000mg vitamin C/ngày, trừ một số trường hợp bệnh lý được kê đơn, liều dùng vitamin C có thể lên tới 5000 mg/ngày. Vitamin C tan trong nước, sẽ tự đào thải ra ngoài nếu thừa vitamin C. Tuy nhiên, không nên uống liên tục vitamin C triền miên, có thể dẫn đến buồn nôn, tiêu chảy, tăng nguy cơ sỏi thận (nguy cơ này ở nam giới cao hơn phụ nữ). Có thể uống vitamin C 3 tháng rồi nghỉ 1 đến 2 tuần, rồi lại uống tiếp. Lưu ý: Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

#vitaminC #vitaminCrosehips #vitaminCrosehipsoil #bioflavonoids #vitaminCbioflavonoids
#vitaminCwithbioflavonoids #vitaminCpuritanspride #puritanspride #puritanpride #vitaminCtrắngda #vitamin Cmờnám #vitaminCliền sẹo #trangda #vitaminCtrangda #vitaminCmonam #trắngda #vitaminC1000mg
Siêu Thị Vitamin, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Siêu Thị Vitamin

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da