Chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrown Pencil 200g

5.0
11 Đánh Giá
30 Đã Bán
27
250.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 10:07 SA

Chì kẻ mày là một vật dụng không thể thiếu khi trang điểm của các chị em. Cùng tìm hiểu về sản phẩm chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil qua bài viết của chúng tôi nhé!

Chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Các bạn đang tìm kiếm một chiếc bút chì kẻ mày với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và dễ sử dụng? Tuy nhiên trên thị trường có nhiều sản phẩm khiến bạn không biết nên chọn loại nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil được nhiều người sử dụng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu sản phẩm chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil
Chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil được thiết kế với hình dạng giống một chiếc bút khá thon gọn, dễ sử dụng. Vỏ được làm bằng nhựa an toàn, đảm bảo chất lượng của phần chì bên trong.
Sản phẩm chì kẻ mày này có 2 đầu, mỗi đầu được thiết kế với 2 dạng khác nhau. Một đầu được làm dạng vặn hình oval, mang đến việc sử dụng đầu chì này đơn giản hơn rất nhiều. Đầu còn lại được thiết kế làm chổi dạng xoắn ốc, giúp các bạn có thể tạo dáng và tán đều màu cho lông mày trở nên mềm mượt, tự nhiên.

Trên vỏ của bút chì đều được in đầy đủ thông tin về hạn sử dụng, nơi sản xuất, hạn sử dụng cũng như những thông tin liên hệ. Các bạn có thể xem được thông tin một cách dễ dàng mà không cần tốn thời gian tìm ở đâu.

Thông tin chung sản phẩm
Thương hiệu: Innisfree
Xuất xứ: Hàn Quốc
Kiểu dáng: Dạng bút thon dài có 2 đầu

2. Thành phần của chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil
Hầu hết các hoạt chất có trong chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil được lấy từ dầu thực vật và dầu đậu nành. Những hoạt chất này rất an toàn và đảm bảo đôi lông mày luôn giữ được màu trong thời gian lâu nhất.
Các họat chất: Hydrogenated soybean oil, hydrogenated vegetable oil.
Chất tạo màu: Iron oxide (ci 77499), iron oxide (ci 77491), iron oxide (ci 77492), iron oxide (ci 77491), hexylene glycol iron oxide (ci 77499).
Ngoài ra trong sản phẩm còn có các thành phần khác như: Hydrogenated Coco-Glycerides, Stearic Acid, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Mica, Zinc Stearate, Titanium Dioxide, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Tocopherol

3. Công dụng của chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil

Chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil sẽ giúp các bạn tô điểm thêm cho lông mày, khuôn mặt cũng từ đó trở nên hài hòa, xinh xắn, cân đối hơn. Các bạn có thể sử dụng chì kẻ mày này để biến hóa cho đôi lông mày của mình thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Mang đến những diện mạo mới mẻ, không nhàm chán cho bạn cũng như người nhìn.
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với 2 đầu phục vụ rất tốt cho việc tạo nên lông mày đẹp, không bị lem ra khỏi khuôn. Bút được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nên cho dù là người mới sử dụng cũng không sợ bị ngượng tay.
Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn thông tin về sản phẩm chì Kẻ Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil. Hy vọng qua bài viết các bạn đã có được những thông tin bổ ích để sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.
#Chì_Kẻ_Mày_Innisfree_Auto_Eyebrow_Pencil
#chì_kẻ_mày_không_lem
Kim Cosmetic, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Kim Cosmetic

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kẻ mày