[CHẤT LƯỢNG TỐT] Nhựa in 3d f-PLA, rẻ, in siêu đẹp,có thể xử lý bề mặt bằng axeton

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
46
190.000 đ

Huyện Ân Thi, Hưng Yên

chủ nhật 11/07/2021 lúc 06:32 SA

Sợi in 3D là nguyên liệu nhựa nhiệt dẻo cho các máy in 3D mô hình hoá bồi tích nóng chảy. Có rất nhiều loại sợi có sẵn với các tính chất khác nhau, đòi hỏi nhiệt độ khác nhau để in. Sợi in có hai đường kính tiêu chuẩn; 1,75 và 2,85 mm / 3 mm.
Sợi in 3D được tạo ra bằng cách sử dụng một quy trình gia nhiệt, ép đùn và làm mát nhựa để chuyển các hạt nhựa thành thành phẩm. Không giống như máy in 3D, sợi filament được kéo chứ không được đẩy qua vòi phun để tạo thành dạng sợi, đường kính của sợi được xác định bởi quá trình diễn ra sau khi nhựa được gia nhiệt thay vì đường kính của vòi phun. Lực và tốc độ khác nhau được áp dụng cho sợi khi nó được kéo ra khỏi máy đùn để xác định chiều rộng của dây tóc, phổ biến nhất là 1,75 mm hoặc đường kính 3 mm.

Các hạt nhựa luôn luôn có màu trắng hoặc trong. Các chất màu hoặc phụ gia khác được thêm vào vật liệu trước khi nó được nấu chảy thành sợi với các đặc tính cụ thể, ví dụ: tăng sức mạnh hoặc tính chất từ. Trước khi sợi được ép đùn, các hạt nhựa được nung nóng đến 80 °C để giảm hàm lượng nước. Sau đó, nó được đưa vào một máy đùn trục vít, nơi gia nhiệt và ép đùn thành sợi. Đường kính thường được đo bằng laser để đảm bảo đường kính chính xác của sợi. Sợi in sau đó được dẫn qua một bể chứa nước ấm làm mát sợi tạo thành hình dạng tròn của nó. Sau đó được cho đi qua một bể chứa nước lạnh để làm nguội đến nhiệt độ phòng. Sau đó nó được quấn thành cuộn thành phẩm.
hiện nay shop đang bán nhựa in f-PLA. f-PLA là một loại nhựa in có tính chất vật lý, hóa học tốt, rất thích hợp cho in mô hình, in tượng, dung sai của sợi nhựa khoảng +- 0,03 mm

Khối lượng đóng gói của kiện hàng gửi đi : 1.4 Kg

#in3D #f-PLA #Nhựain3D #nhựain3Dchấtlượng #chat_luong_tot #nhua_in_3D_hap_axeton
#axeton #in_dep
Vật Tư & Linh Kiện , Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Vật Tư & Linh Kiện

Tham gia: 11-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In