Chằng buộc hàng hoá trên cont FR tại Vũng tàu

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
57
900.000 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

thứ bảy 19/09/2020 lúc 04:15 CH

Chằng buộc hàng hoá trên cont FR tại Vũng tàu

 

Tuần vừa qua Kiến Đỏ có thực hiện dịch vụ chằng buộc hàng trên cont Fr cho thiết bị máy siêu trường siêu trọng Tại Hưng Yên. Các máy móc siêu trường siêu trọng khi vận chuyển đòi hỏi cầng đóng gói và chằng buộc hết sức cẩn thận vì nếu không may không chỉ gây hư hỏng cho hàng hoá và còn gây nguy hiểm cho con người vì nếu không may trong quá trình di chuyển hàng bị đổ vào người đi đường.

 

Lashing là một thuật ngữ chuyên môn được sử dụng nhiều trong vận chuyển hàng hóa quốc tế và được dịch ra Tiếng Việt là “chằng buộc hàng hóa”. Để ngắn gọn, Người ta thường dùng từ lashing khi nó về dịch vụ chằng buộc và cố định hàng hóa trong container và trên các phương tiện vận chuyển.

Tuy nhiên để hiểu rõ về các quy tắc và quy định trong lashing thì không phải ai cũng biết. Hiện tại ở Việt Nam dịch vụ lashing chủ yếu được thực hiện bởi các đội bốc xếp và đóng gói dựa trên kinh nghiệm và sao chép từ người trước cho người sau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các quy định chuẩn về lashing hàng hóa trên các phương tiện hàng hóa (CTU) ở Việt Nam và trên thế giới.

Lashing hàng hóa trên container flat rack xuất khẩu

Đầu tiên chúng ta phải làm rõ các khái niệm liên quan đến lashing hay gặp sau đây:

  • Cargo lashing: là việc lashing hàng hóa trên các đơn vị vận chuyển như container, tàu rời, hay xe tải… Công việc này thường do các chủ hàng chịu trách nhiệm và chi phí thực hiện.
  • Container lashing: là việc lashing các container chứa hàng hóa trên tàu. Công việc này thường do chủ tàu thực hiện và chịu trách nhiệm.
  • Như vậy, Chằng buộc hàng hóa là một nghiệp vụ quan trọng và không thể thiếu trong việc đảm bảo an toàn hàng hóa và sinh mạng con người trong quá trình lưu thông hàng hóa trên các phương tiện. Việc thực hiện lashing cần phải theo đúng nguyên tắc và đảm bảo để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Chính vì lý do đó chúng tôi ra đời trang web này để giúp các chủ hàng hiểu hơn về dịch vụ lashing để lựa chọn cho mình đối tác phù hợp giảm thiểu rủi ro trong thương mại quốc tế

LASHING CHUYÊN NGHIỆP NHẤT MIỀN BẮC

———————
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
Hà Nội: Lô CN2 – KCN Ngọc Hồi – H. Thanh Trì – Hà Nội
Hồ Chí Minh: 858/20A QL 1A, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

ĐT – Hà Nội: 024.3576.3567 | 0914.219.99.11

ĐT – HCM: 028.6683.2326 – Hotline: 0963.21.21.27
Website: https://kiendovn.net | http://redantvn.com | http://donggoi.vn

 

ên

Lê Thị Thương, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lê Thị Thương

Tham gia: 21-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dịch vụ khác