Chân váy xếp ly dáng dài Midi công sở qua gối chất tuyết mưa CAO CẤP mềm mại không bóng cạp chun sang trọng CV17

5.0
18 Đánh Giá
58 Đã Bán
32
139.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ ba 11/01/2022 lúc 02:04 SA

Chân váy xếp ly dáng dài Midi công sở qua gối chất tuyết mưa CAO CẤP mềm mại không bóng cạp chun sang trọng CV17

Chất liệu: Tuyết mưa CAO CẤP

Chiều dài váy: 72cm

Size: Freesize 40-60kg (eo trên rốn từ 58-88cm)

Từ xưa đến nay, chân váy xếp ly Midi dáng dài qua gối vẫn luôn nằm trong top các mẫu váy đơn giản, dễ kết hợp và được ưa chuộng bởi các cô nàng. Nếu như bạn là cô gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được mẫu chân váy xếp ly dài.

Trong nhiều năm qua, chân váy xếp ly Midi dáng dài vẫn luôn được ưu tiên xuất hiện trên bảng thời trang HOT nhất. Các mẫu thiết kế chân váy xếp ly dáng dài được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, đa phong cách có thể biến hóa dễ dàng. Đặc biệt, sức hút của mẫu chân váy Midi dài này còn đến từ việc mix & match chúng với các phụ kiện để tạo nên outfits thật ấn tượng và phong cách.

Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại uyển chuyển, lại tôn được dáng người, khiến những cô nàng nấm lùn ăn gian được một ít chiều cao từ ánh nhìn của người khác, chính vì thế mà chiếc chân váy xếp ly dáng dài luôn được ưa chuộng.

Quan trọng nhất của loại chân váy xếp ly dài này là khả năng che giấu khuyết điểm một cách tài tình, một đôi chân cong, hay thiếu thon gọn thì cũng đều được chiếc chân váy midi dài này "phù phép" biến mất hết. Đôi chân cũng tự nhiên dài ra nhờ vào hiệu ứng của những nếp ly xếp dọc kéo dài từ phần hông đến chân váy.

Chân váy Midi xếp ly dáng dài mix với áo gì?

Áo thun dài tay là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày trời se lạnh. Đây cũng là món đồ hoàn hảo để phối cùng chân váy xếp ly dáng dài. Nếu bạn vừa muốn có một set đồ nhẹ nhàng, thời trang nhưng vẫn ấm áp thì hãy mix chúng cùng với chiếc chân váy xếp ly Midi dáng dài này.

Khi mix chân váy xếp ly dài với áo thun dài tay. Khéo léo mix chân váy xếp ly dài với áo thun ôm tông giúp bạn gái trở nên thanh lịch và nữ tính.

Còn nếu bạn muốn trở nên cá tính hơn, hãy khoác áo jacket da bụi bặm ngoài set chân váy xếp ly dài và áo thun ôm. Mọi ánh nhìn về bạn sẽ hoàn toàn thay đổi.

Nếu mặc cùng áo thun dài tay ôm body tạo nên sự nhã nhặn, thì khi mix chân váy xếp ly dài với áo thun đơn giản sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động.

Chân váy xếp ly dài với áo len mỏng, còn gì phù hợp hơn cho một ngày đầu đông se lạnh chứ, đi cùng đôi boots cổ cao thì quả thật là một set đồ hoàn hảo đúng không nào.

Nếu là cô nàng thích sự chín chắn, trưởng thành và sang trọng, hãy mix chân váy xếp ly dáng dài với áo sơ mi nữ trắng công sở. Ngoài đi dạo phố, đây là set đồ cực đẹp để diện đến công sở.

Nếu mặc cùng áo thun dài tay ôm body tạo nên sự nhã nhặn, thì khi mix chân váy xếp ly dài với áo thun đơn giản sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động.

#chanvayxeply #chanvayxeplydai #chanvayxeplydangdai #chanvaymidi #chanvaymididangdai #chanvaydaisuong #chanvaycongso #chanvaydaiquagoi #chanvaycongsodangdai #vayxeply #vaymidi #chanvaymididai #chanvaydaicongso #chanvaydaixeply
TNShopPK, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

TNShopPK

Tham gia: 12-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan