Chân váy đen dáng chữ A-LOZA PC4002DE

5.0
9 Đánh Giá
16 Đã Bán
2.346
268.200 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 28/07/2020 lúc 11:46 SA

Sau chân váy bút chì, chân váy chữ A chắc chắn là item luôn có mặt trong tủ đồ đi làm của các cô nàng công sở. Ưu điểm của chân váy chữ A chính là nó có thể giúp bạn giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm trên cơ thể, giúp thân hình trở nên cân đối và thon gọn hơn. Gam màu đen nền nã, có thể kết hợp với mọi loại áo khác nhau, từ đơn giản cho đến cách điệu. Các nàng có thể mix cùng mẫu sơ mi PS1001RE như bạn mẫu nhà LOZA đang mặc để có được set đồ thật ưng ý nha
- Màu sắc: Đen
- Chất liệu: Twill Hàn Quốc
- Xuất xứ: Made in Viet Nam
- Thiết kế và sản xuất độc quyền bởi Công ty LOZA Việt Nam

📌 HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE: LOZA có cung cấp đầy đủ thông số sản phẩm và gợi ý chọn size theo chiều cao, cân nặng và tại Bảng Quy Đổi Kích Cỡ (Gần nút chọn size)

📌CAM KẾT KHI MUA HÀNG
✔ Sản phẩm chất lượng chính hiệu, đúng mô tả.
✔ 100% sử dụng hình ảnh và video thật của sản phẩm
✔ Hỗ trợ đổi hàng với toàn bộ sản phẩm đáp ứng “Chính sách đổi hàng”
✔ Chất lượng như sản phẩm cung cấp tại hệ thống Showroom

📌 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN: Vui lòng đọc thông tin trên nhãn mác mỗi sản phẩm
Lưu ý: Sản phẩm mua online được đóng túi/hộp có nhãn của LOZA, quá trình vận chuyển có thể khiến sản phẩm bị hằn nếp gấp. Quý khách vui lòng treo hoặc giặt nước và phơi treo lần đầu để sản phẩm tự hồi về trạng thái đẹp nhất

📌 CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:
✔ Hỗ trợ đổi size trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng
✔ Với hàng sale ≤30%, LOZA hỗ trợ đổi size hoặc đổi mẫu khác có giá bán bằng hoặc trên giá mẫu gửi đổi; Quý khách được miễn cước vận chuyển 01 chiều (trả hàng đổi).
✔ Với hàng sale >30%, LOZA hỗ trợ đổi size nhưng không hỗ trợ đổi mẫu khác; Quý khách vui lòng trả cước chuyển 02 chiều.
✔ Hàng gửi đổi phải còn nguyên nhãn mác, chưa sử dụng, không có mùi lạ (mùi cơ thể, nước hoa,...)
✔ Khi đổi hàng, quý khách có thể ghi địa chỉ nơi nhận sản phẩm đổi hàng là địa chỉ Kho Công ty (địa chỉ có ghi trong bao bì cũ của khách hàng)

🤗 LOZA luôn lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của quý khách. Và sẽ giải quyết thoả đáng các khiếu nại theo chính sách đã đưa ra trên tinh thần: Giữ một khách hàng cũ quý hơn kiếm một khách hàng mới!

🤗 Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm hoặc dịch vụ hãy phản ánh qua chat hoặc hotline trên bì hàng, LOZA sẽ hỗ trợ bạn ngay trong 01 giờ làm việc. Nếu bạn hài lòng đừng quên động viên LOZA bằng cách đánh giá 5* nhé!

#chanvay #chân_váy_chữ_a #chân_váy_đen #chân_váy_cạp_cao #chân_váy_công_sở
LOZA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

LOZA

Tham gia: 18-07-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chân váy