Cây nặn mụn 2 đầu Vacosi Pimple Popper NM01

5.0
84 Đánh Giá
201 Đã Bán
25
15.000 đ

Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 18/08/2021 lúc 11:56 CH

Vacosi là thương hiệu của Hàn Quốc chuyên sản xuất các sản phẩm trang điểm, dụng cụ làm đẹp không chỉ được người tiêu dùng Hàn Quốc mà còn được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, giá cả phải chăng. Cây nặn mụn 2 đầu Vacosi Pimple Popper cao cấp sử dụng chất liệu inox không gỉ, với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt mụn cứng đầu một cách nhanh gọn mà hoàn toàn không làm tổn thương da.

* Ưu điểm nổi bật:
- Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, bằng chất liệu inox không gỉ cho thời gian sử dụng dài lâu, dễ sử dụng, là sản phẩm không thể thiếu trong bộ phụ kiện trang điểm của mỗi bạn gái.
- Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, màu sắc bạc mang tính thẩm mỹ cao, có thể sử dụng để loại bỏ nhân mụn, mụn đầu đen một cách an toàn và hiệu quả.
- Thiết kế 2 đầu thật tiện dụng. Đầu hình tròn có lỗ rỗng giúp bạn dễ dàng loại bỏ cồi mụn đáng ghét, hạn chế viêm nhiễm so với nặn mụn bằng tay, đầu nhọn giúp nhẹ nhàng phá vỡ lớp màng trên đầu mụn, dễ dàng lấy nhân mụn ra ngoài.
- Cây nặn mụn Vacosi được thiết kế chuyên biệt an toàn và tỉ mỉ, hạn chế gây tổn thương cho người sử dụng, an toàn cho da. Dễ dàng loại bỏ những nốt mụn đầu đen, nặn mụn bọc, mụn trứng cá.

* Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Cây nặn mụn 2 đầu Vacosi Pimple Popper NM01
- Chất liệu: Inox
- Màu sắc: Bạc
- Thương hiệu: Vacosi
- Xuất xứ: Hàn Quốc.

#nặnmụn #caynanmun #dungcunanmun #nanmun #câynặnmụn #nặnmụn2đầu #vacosi #làmđẹp #dụngcụlàmđẹp
Chất Đẹp, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Chất Đẹp

Tham gia: 22-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm trị mụn