Bút Kẻ Mắt Nước Đen Tuyền Không Lem Không Trôi Maybelline New York HyperSharp Power Liner Waterproof 0.5g

5.0
4.065 Đánh Giá
9.779 Đã Bán
3.533
139.000 đ

Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 22/05/2020 lúc 01:21 CH

Bút kẻ mắt nước đen tuyền Maybelline Hyper Sharp Power 0.5g với đầu cọ sắc mảnh & linh hoạt giúp kẻ mắt dễ dàng, đa phong cách: mảnh tự nhiên hoặc dày ấn tượng. Công thức ưu việt, màu mực ấn tượng, không lem, không trôi, dễ tẩy trang.

Công dụng: Kẻ Mắt Nước Maybelline Hyper Sharp Power có công thức ưu việt với những phân tử carbon nhỏ nhất cùng công nghệ hút sáng cho màu mực đen tuyền ấn tượng, không lem, không trôi, dễ tẩy trang. Đầu cọ sắc mảnh và linh loạt giúp bảo vệ đường kẻ mắt dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau: mảnh tự nhiên hoặc dày ấn tượng.

Hướng dẫn sử dụng: Kẻ những đường ngắn sát mí mắt, sau đó nối những đường này thành một nét liền mạch, tạo nét dày hoặc mỏng theo phong cách


Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh xa tầm với trẻ em.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp mọi loại da.

Thông tin thương hiệu:
Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho đại chúng. Nắm giữ vị trí số 1 ở dòng sản phẩm Mascara và là thương hiệu hàng đầu ở dòng sản phẩm Mặt và Môi, Maybelline đã phát triển vững mạnh qua từng năm và được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

Lưu ý:
Maybelline New York là nhãn hiệu trang điểm được yêu thích số 1 tại Mỹ có sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Dù được sản xuất ở đâu, các sản phẩm đều tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và đồng đều của Maybelline Toàn Cầu. Các sản phẩm chính hãng đều có tem nhãn tiếng Việt phía sau và nhập khẩu trực tiếp từ Công ty TNHH L’oreal Việt Nam nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất
NSX: In trên bao bì
Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
Nơi sản xuất: Trung Quốc
Thành phần: Xem trên bao bì
Hướng dẫn bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Maybelline Official Store, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Maybelline Official Store

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Trang điểm mắt