Buff mắt livestream tiktok

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
101
80 đ

Toàn quốc

thứ bảy 15/07/2023 lúc 03:30 CH

Như bạn đã biết người Việt hay có khuynh hướng mua hàng theo hiệu ứng đám đông. Nên việc 1 livestream có nhiều mắt xem sẽ là lợi thế giúp bạn kéo thêm nhiều người xem nhận được nhiều lượt chia sẻ thu hút thêm khách hàng tiềm năng. Vậy bạn đã biết cách buff mắt xem livestream tiktok, hack lượt view live tiktok chưa? Hãy xem bài viết dưới đây để biết cách tăng lượt xem live tiktok tự nhiên nhé.

Livestream TikTok là gì?

Livestream TikTok tương tự như livestream trên các mạng xã hội khác. Khi livestream, người sử dụng sẽ phát trực tiếp để trò chuyện và tương tác với người xem. Bạn có thể livestream TikTok nhằm gia tăng lượt quan tâm kênh, livestream để bán hàng trực tiếp trên kênh TikTok.

Buff mắt livestream Tiktok là gì?

Còn được gọi là tăng mắt live tiktok, hack mắt xem tiktok,...là việc nhờ bên thứ 3,app, dịch vụ sử dụng tool tăng con mắt xem tự động giúp livestream tiktok có nhiều nghười xem 1 cách chân thực nhất. Số con mắt xem live tiktok sẽ tăng nhanh và ổn định trong suốt quá trình live trực tiếp

Tại sao nên buff mắt livestream TikTok

Tiếp cận được nhiều người hơn

Mắt livestream TikTok tăng càng nhiều chứng tỏ livestream của bạn sẽ có độ phủ cao đối với nhóm đối tượng người xem mục tiêu mà bạn hướng tới. Bạn nên kết hợp buff share tiktok trong quá trình buff mắt để có nhiều người xem sẽ giúp sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn bạn có thể lôi kéo mọi người từ nền tảng mạng xã hội khác xem live của bạn,1 live có nhiều mắt xem sẽ kích thích sự tò mò của đám đông gia tăng tỉ lệ mua hàng trong buổi livestream của bạn.

Tăng đề xuất video

Nếu livestream TikTok của bạn đang sở hữu lượng xem khủng thì TikTok sẽ hiểu đây là một video đang được quan tâm bởi nhiều người nếu bạn kết hợp buff tim tiktok thì càng chứng tỏ video có nội dung hot, ý nghĩa, đúng tâm lý khách hàng..., nền tảng này sẽ đưa video lên đề xuất, video livestream của bạn sẽ lại càng được nhiều người xem hơn

Tăng khả năng nhận quà

Nếu livestream của bạn gây được sự thích thú cho người xem thì khả năng cao người dùng sẽ tặng quà cho bạn. Với những món quà này, bạn có thể tích lũy và quy đổi thành xu TikTok, dựa trên lượng xu này bạn có thể kiếm tiền từ đây.

Tạo hiệu ứng thu hút người xem

Khi lướt qua một một lượt livestream TikTok, nếu thấy mắt livestream cao, người xem sẽ bị kích thích truy cập vào livestream đó bởi suy nghĩ video trực tiếp này chắc chắn rất hay hoặc có khuyến mãi hấp dẫn dành cho người dùng. Hiệu ứng này sẽ giúp thu hút đám đông làm cho nhiều người vào xem, từ đó sẽ càng tăng số lượt mắt livestream TikTok.

Cách livestream tiktok nhiều người xem hiệu quả

Tăng view live tiktok tự nhiên

Chọn khung giờ live: Việc live vào khung giờ nhiều người truy cập giúp tiếp cận nhiều người xem hơn, tăng mắt xem live dễ hơn, giúp chuyển đổi đơn hàng cao hơn

Kêu gọi bạn bè xem live, share live, share sang các mạng xã hội khác: Bạn hãy gửi tin nhắn hàng loạt đến bạn bè để mời họ xem live, cũng như nhờ họ share video live lên trang cá nhân hoặc hội nhóm.

Còn bạn cũng hãy tự share live của mình để kéo view đồng thời nghiên cứu hội nhóm cùng lĩnh vực để share vào đó nhằm tiếp cận đúng đối tượng. Đây chính là cách tăng mắt xem live tiktok thật bạn nên sử dụng.

Tạo mini game khi live: Hãy tạo các chương trình giảm giá, trò chơi để yêu cầu người xem share video từ đó tạo kích thích kéo thêm được nhiều người tham gia và vào xem cũng như chờ đợi kết quả.

Tăng fl cá nhân: Tài khoản có nhiều fl thì đồng nghĩa với việc khi bạn live trên tiktok sẽ có nhiều lượt xem

Buff mắt live trên Tiktok qua dịch vụ

Bên trên là cách tăng mắt xem live tiktok free nhưng tốn nhiều thời gian và hiệu quả không cao. Nếu bạn live bán hàng thì việc sử dụng dịch vụ hack mắt live tiktok trả phí là cần thiết.

Tại AppBuffLike.com bạn chỉ cần phải trả 35đ/mắt sô lượng mắt mua là không giới hạn thời gian duy trì tối đa 180 phút. Với tool tăng tự động mắt xem tăng nhanh sau 3-5 phút tạo đơn thành công sẽ giúp hiệu quả việc livestream của bạn.

Gía dịch vụ luôn cập nhật thường xuyên để phù hớp nên bạn cập nhật giá Tại Đây.

Quy trình buff mắt live Tik tok tại Appbufflike.com

Với dịch vụ auto mắt xem live tik tok của chúng tôi bạn có thể mua con mắt xem live vô cùng đơn giản trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao thác đơn giản.

Bước 1: để tăng mắt xem cho livestream trên tiktok, bạn bấm menu, chọn buff tiktok, chọn buff mắt livestream.

Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link profile tiktok cần tăng mắt livestream

Nếu muốn lấy link profile tiktok của bạn thì bạn bấm vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình rồi bấm vào biểu tượng menu ba gạch ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn cài đặt và quyền riêng tư, chọn chia sẻ hồ sơ rồi bấm vào sao chép liên kết.

Nếu là muốn lấy link tiktok của người khác, bạn vào bấm vào tài khoản tiktok đó rồi bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn sao chép liên kết.

Bước 3: Sao chép link profile tiktok xong bạn quay lại website appbufflike.com dán link vừa sao chép vào ô Nhập link profile tiktok, hệ thống sẽ tự động lấy link chuẩn cho bạn.

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số lượng cần tăng, ví dụ mình sẽ tăng 100.

Phần thời gian duy trì mắt bạn chọn thời gian muốn duy trì mắt xem trên livestream, ví dụ mình sẽ duy trì trong 30 phút.

Phần giá tiền mỗi tương tác và ghi chú bạn có thể bỏ qua. 

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.

Bước 4: Sau khi tạo đơn thành công bạn chờ từ 1 - 10 phút để hệ thống bắt đầu lên mắt. 

Những lưu ý khi buff mắt xem Tiktok

Để tránh bị lỗi trong quá trình buff mắt livestream Tiktok, bạn cần đọc kỹ những lưu ý này trước khi tạo đơn để tránh bị lỗi và được hoàn tiền nếu lỗi xảy ra thuộc về hệ thống của chúng tôi.

  • Tài khoản Tiktok KHÔNG được để chế độ riêng tư.
  • Bạn cần bật live trước khi tạo đơn trên hệ thống.
  • Không được mua nhiều đơn hàng cùng 1 lúc cho 1 link (tài khoản) Tiktok, chỉ được mua 1 lần.
Hằng Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hằng Nguyễn

Tham gia: 15-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm