Bột rau nguyên chất sấy lạnh Quảng Thanh 100gr

5.0
6 Đánh Giá
21 Đã Bán
40
99.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 27/01/2021 lúc 12:51 SA

Bột rau Quảng Thanh có nguồn gốc từ trang trại sinh học VietGAP và được trải qua quy trình sấy lạnh tiệt trùng hiện đại và nghiền bằng cối đá Granite, đảm bảo không ký sinh trùng và giun sán gây hại. Bột rau giữ được nguyên vẹn mùi vị, màu sắc và hàm lượng dưỡng chất tốt có trong các loại rau tươi. Bột dùng được cho em bé từ giai đoạn tập ăn dặm.
Bột rau Quảng Thanh không chứa chất bảo quản, không pha trộn thêm bất kỳ thành phần phụ gia hóa học nào, đáp ứng linh hoạt các mục đích khác nhau của người dùng.

THÔNG TIN CHI TIẾT
- Thành phần: 100% rau tươi, sấy lạnh tiệt trùng và nghiền siêu mịn.
- Hàm lượng chất xơ: trên 10%.
- Độ ẩm: dưới 5%.
- Ngày sản xuất: xem trên bao bì.
– Hạn sử dụng: 6 tháng khi bảo quản ở điều kiện nhiệt độ phòng; 1 năm khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (dưới 10 độ C)
- Hướng dẫn sử dụng: lấy 1 muỗng bột (khoảng 2g) trộn đều với 2 muỗng đường, sau đó thêm 200ml nước ở nhiệt độ thường. Khuấy đều và thưởng thức.
- Lượng dùng: người lớn 4 - 8g/ngày, trẻ em: 2 - 4g/ngày.
- Cách dùng: Uống, làm mặt nạ, cho vào cháo/súp/bột ăn dặm của bé.
- Bảo quản: nơi khô thoáng, tránh tác động của ánh sáng và nhiệt. Tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Khóa kín miệng túi sau khi sử dụng. Không nên sang chiết sản phẩm sang hũ nhựa hay lọ thủy tinh để giúp bột không bị biến chất, đảm bảo chất lượng tốt nhất với thời hạn sử dụng được lâu

CÔNG DỤNG CỦA CÁC LOẠI BỘT RAU
1. Bột rau má: Dùng thay thế cho rau má tươi. Giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giải độc gan, ngừa bệnh nóng gan, ngăn ngừa ung thư, rất tốt cho hệ tim mạch khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu, giảm stress hiệu quả, làm đẹp da, giảm mụn, trị thâm.
2. Bột tía tô: Dùng thay thế cho lá tía tô tươi. Hỗ trợ điều trị cảm cúm, hỗ trợ điều trị bệnh gout.
3. Bột rau diếp cá: Dùng thay thế cho lá diếp cá tươi, chữa táo bón, mụn nhọt, lở ngứa, trẻ con lên sởi. Tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh, trị sưng tắc tia sữa…

*SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bột thảo mộc