Bông tẩy trang TÔI LÀ NHẤT Ya Samaya RCAMAR Nga 120 miếng - 100% bông cotton tự nhiên tiembachhoauna

5.0
14 Đánh Giá
57 Đã Bán
6
38.220 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 04/04/2022 lúc 09:02 CH

Bông tẩy trang “Tôi Là Nhất” Ya Samaya RCAMAR Nga 120 miếng là một trong những loại bông tẩy trang nổi tiếng được sử dụng rộng rãi tại Nga. Xuất xứ: Nga 
Quy cách: gói 120 miếng 
Bông tẩy trang với thành phần 100% bông cotton với công nghệ sản xuất bông tiên tiến giúp tẩy trang và làm sạch mọi bụi bẩn bám trên da. Miếng bông được dệt thành 2 mặt giúp tận dụng được tối đa sản phẩm. Sợi bông mềm mịn thấm hút sâu dung dịch tẩy trang và nước hoa hồng, nhẹ nhàng tẩy sạch da.
Bông tẩy trang “Tôi Là Nhất” Ya Samaya RCAMAR Nga 120 miếng mang lại nhiều ưu điểm cho khách hàng như: 
100% cotton mềm mịn khi sử dụng rất êm, mềm, không xước da hay mẩn đỏ 
Bề mặt có rãnh giúp tẩy trang sạch hơn. Miếng bông được khâu viền không bị xô lệch khi thấm nước lau. Giảm thiểu tối đa tình trạng xơ bông, nhẹ nhàng vỗ về làn da của bạn.
Nhờ cấu trúc mềm mại sản phẩm giúp lấy sạch hoàn toàn lớp makeup. Đồng thời cung cấp hiệu ứng thấm tuyệt vời.
Miếng bông được dệt thành 2 mặt giúp tận dụng được tối đa sản phẩm nên rất tiệt kiệm chi phí. 
Thiết kế bông hình tròn nhiều lớp không ép viền, có thể dùng để tẩy trang, thấm toner hoặc đắp lotion mask rất tiện lợi. 
Các bước tẩy trang đơn giản: 
Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước, tiếp theo lần lượt lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng khác trên mặt. 
Bước 2: Cho Nước tẩy trang ra bông tẩy trang của Nga và từ từ làm sạch các vùng da. Các bạn nên để ý tới các vùng khuất như cánh mũi, vùng dưới miệng… 
Bước 3: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. 
Bước 4: Sau khi làm sạch các vùng da trên mặt, các bạn nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để phục hồi lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. 
 
#bongtaytrangminiso #cotton #bongtaytrangipek #cottonpads #bongtaytrang #bôngtẩytrang #bong_tay_trang #bông_tẩy_trang #bongtaytrang222mieng #bongtaytrangsilcot #bongtaytrang1000mieng #toilanhat #tôilànhất #tôi_là_nhất #toi_la_nhat
tiembachhoauna, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

tiembachhoauna

Tham gia: 30-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tẩy trang