Bộ phát wifi Router 4G 760s tốc độ cao

5.0
2 Đánh Giá
2 Đã Bán
359
790.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 29/04/2021 lúc 10:33 CH

Khả năng kết nối LTE nhanh và dễ dàng từ mọi nơi.
Điểm phát sóng di động LTE thế hệ thứ hai này từ NETGEAR dễ dàng thiết lập trong vòng dưới một phút và có thể kết nối tối đa 10 thiết bị Wi-Fi. Thêm vào đó, gắn nó vào một Airstra 760S Telstra Mobile WiFi 4G để kết nối tới 20 thiết bị thông qua WiFi hoặc Ethernet để bạn có thể kết nối thiết bị tại nhà hoặc trong một văn phòng nhỏ. Phù hợp cho 1 nhóm người làm việc hoặc cho xe gia đình nhỏ.
Tốc độ 4G siêu tốc của router 4g 760s: Hỗ trợ tốc độ tải lên đến 100 Mbps và tốc độ tải lên tới 50 Mbps có nghĩa là các ứng dụng dữ liệu nặng như điện toán đám mây và phát trực tuyến video độ nét cao có thể thực hiện được và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn đáng kể.
Sử dụng dễ dàng đơn giản: Nhấn nút nguồn và truy cập vào tên mạng WiFi và mật khẩu được hiển thị trên màn hình LCD. Không có phần mềm để cài đặt, và cài đặt thiết bị có thể được quản lý dễ dàng thông qua một trình duyệt web. Sau khi thiết lập xong, bạn cũng có thể kết nối các thiết bị bằng nút nhấn - nút WPS (WiFi Protected Setup) trên AirCard 760S có thể kết nối an toàn thiết bị Wi-Fi của bạn mà không cần bàn phím hoặc màn hình lớn.
Thông số chi tiết của netgear 760s:
- Kết nối với mạng nhanh nhất hiện có (LTE / Dual-Carrier HSPA +).
- Chia sẻ 4G LTE với 10 thiết bị hỗ trợ Wi-Fi + một thiết bị kết nối.
- Thiết lập nhanh chóng và dễ dàng.
- Quản lý thiết bị dễ dàng với màn hình LCD.
OBCShop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

OBCShop

Tham gia: 17-03-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi