Bộ Phát Wi-Fi công nghệ Mesh D-Link COVR-C1203 (Bộ 3)

5.0
4 Đánh Giá
6 Đã Bán
50
3.800.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 29/04/2021 lúc 10:50 CH

Bộ Phát Wi-Fi công nghệ Mesh D-Link COVR-C1203 (Bộ 3)
Thông tin nổi bật:
- Thương hiệu D-link Bảo hành 2 năm chính hãng
- Độ phủ sóng rộng lên đến 460m2
- Tốc độ mạng không dây 1200Mbps
- Băng tần 2.4GHz và 5GHz
- Công nghệ MU-MIMO
- Công nghệ Smart Roaming & Smart Steering
- 3 ăng ten MIMO bên trong
- Thiết kế kiểu dáng quả cầu hình tam giác
Bộ Phát Wi-Fi Mesh D-Link COVR-C1203 MU-MIMO nổi bật với kiểu dáng là quả cầu hình tam giác giống nhau, nhỏ gọn và rất bắt mắt. Mỗi sản phẩm COVR là một Wi-Fi Router băng tần kép, hỗ trợ chuẩn 802.11ac thế hệ mới, có khả năng cung cấp tốc độ tối đa lên đến 1.200Mbps (trong đó tối đa lên đến 300Mbps trên băng tần 2.4GHz và 866Mbps trên băng tần 5GHz). Với tốc độ này, hệ thống mạng không dây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu kết nối của mọi thiết bị cho mọi tác vụ mạng hàng ngày như giải trí với video chuẩn HD, chơi game trực tuyến.
3 ăng ten MIMO bên trong
Bên trong mỗi sản phẩm COVR là 3 ăng ten MIMO hiệu năng cao, có khả năng thu tín hiệu Wi-Fi rất tốt, đồng thời phát ra một vùng phủ sóng rộng với hiệu suất ổn định. Theo D-Link, bộ 3 COVR này có khả năng tạo vùng phủ sóng lên đến 460m2 (trong điều kiện lý tưởng), hứa hẹn đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các không gian rộng lớn, các thiết kế nhà dạng ống, nhiều tầng

Công nghệ Mesh Wi-Fi
Sử dụng công nghệ Mesh Wi-Fi tiên tiến hiện nay với bộ ba thiết bị giống hệt nhau về kiểu dáng lẫn chức năng, cho phép người dùng nhanh chóng mở rộng mạng Wi-Fi của gia đình, văn phòng cỡ vừa hoặc lớn mà không phải băn khoăn chọn mua các sản phẩm mạng tương thích.

Bên cạnh đó, hệ thống Mesh Wi-Fi này còn được trang bị công nghệ Smart roaming, cho phép người dùng thỏa thích di chuyển xung quanh ngôi nhà mà vẫn kết nối Wi-Fi với tín hiệu mạnh.
Công nghệ MU-MIMO
Mỗi nút COVR được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ, tích hợp chuẩn AC thế hệ mới, hỗ trợ công nghệ MU-MIMO, có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 1.200Mbps, qua đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng của người dùng.

Công nghệ Smart steering
COVR-C1203 sẽ tự động kết nối các thiết bị với băng tần Wi-Fi tối ưu và thậm chí chuyển đổi các thiết bị giữa các băng tần Wi-Fi khi mạng gặp sự cố tắc nghẽn. Điều này có thể hạn chế hiện tượng giật, lag hoặc bất kỳ sự gián đoạn kết nối không dây của bạn, và hơn hết đó là chúng hoàn toàn tự động.
#covr-c1203 #dlink #dlinkcovrc1203 #c1203 #c2103 #covr #mesh #smarthome #smarttv #wifi #phatwifi #d-link #d-linkcovr
TAVASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

TAVASA

Tham gia: 05-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi