Bộ Bodysuit Định Hình Dáng Thon

5.0
1 Đánh Giá
26 Đã Bán
43
176.800 đ

Quốc tế

thứ năm 11/11/2021 lúc 01:01 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Sản phẩm hoàn toàn mới 100%, chất lượng cao!
Loại sản phẩm: Đồ lót nữ
Kích thước: S-6XL
Chất liệu: 70% Nylon và 30% Spandex
Số lượng: 1 chiếc
Màu sắc: Đen, Nude
Đặc điểm nổi bật:
1. Được làm từ 70% nylon và 30% spandex, độ đàn hồi cao và thở thoải mái, nhẹ, thân thiện với da và thoải mái khi mặc. Giặt bằng tay.

2. Quần lót nâng mông: Quần lót kiểm soát này có thể ôm sát mông của bạn và nâng mông của bạn ngay lập tức, mang lại cho bạn hình thể như ý muốn, làm cho mông của bạn trông to hơn, quyến rũ hơn và đẹp hơn. Mặc sản phẩm để trông đẹp hơn trong những bộ trang phục yêu thích của bạn. Đồ nâng mông gợi cảm có thể khiến bạn tận hưởng đường cong tuyệt mỹ của mình bất cứ lúc nào.

3. Đáy quần lót bằng ren và epoxy kiểu quần lót định hình cơ thể giảm béo cho nữ khiến bạn khi ngồi hoặc đứng lên không cảm thấy bị lăn xuống. Phần ren xung quanh phía dưới tạo thêm nét gợi cảm. Kiểm soát cơ thể bạn cần và vẫn cảm thấy quyến rũ!

4. Kiểm soát cơ bụng: Dụng cụ định hình cơ thể của chúng tôi có phần eo cao được thiết kế để làm phẳng bụng với độ kiểm soát vừa phải, giúp bụng bạn trông thon gọn, săn chắc và thanh thoát, tạo cho bạn một thân hình đồng hồ cát.

5. Phạm vi sử dụng: Quần áo định hình tuyệt vời để mặc sau khi mang thai. Bạn có thể mặc bộ đồ định hình hàng ngày vào bất kỳ mùa nào, đặc biệt là đi dự những dịp đặc biệt như đám cưới, tập gym, tập luyện, mặc cả ngày hoặc cả đêm.

Gói hàng bao gồm: 1 * Quần định hình nữ

Lưu ý:
1. Có 2-3% sự khác biệt theo phép đo thủ công. Vui lòng kiểm tra kích thước cẩn thận trước khi bạn mua hàng.
2. Xin lưu ý rằng sự khác biệt màu sắc nhỏ nên được chấp nhận do ánh sáng và màn hình.
yvette.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

yvette.vn

Tham gia: 13-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo liền thân