Bộ bàn phím chuột giả cơ gaming E-Dra EK700 9 chế độ đèn led, bộ phím chuột chơi game bảo hành chính hãng 12 tháng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
378
530.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

chủ nhật 01/12/2019 lúc 07:51 CH

Bộ bàn phím chuột giả cơ gaming E-Dra EK700 9 chế độ đèn led, bộ phím chuột chơi game bảo hành chính hãng 12 tháng
GIỚI THIỆU VỀ BỘ BÀN PHÍM CHUỘT GIẢ CƠ GAMING E-DRA EK700 9 CHẾ ĐỘ ĐÈN LED
Bàn phím giả cơ gaming cho game thủ led 9 chế độ E-Dra EK700 có thiết kế tiện lợi, với nhiều chức năng hỗ trợ tối đa cho các gamer chơi xuyên màn đêm. Bàn phím giả cơ chuyên game được thiết kế với đế bằng nhựa, cách điện không bị giật hay nhảy áp,bao phủ bề mặt là lớp kim loại trên mặt phím giúp phím có khả năng chống bụi, chống nước, chống cháy.
Bàn phím giả cơ gaming cho game thủ led 9 chế độ E-Dra EK700 có chế độ led đặc biệt với chế độ led thứ 9 có khả năng nháy theo nhạc độc đáo, mới lạ, và tinh tế. Chế độ led thứ 9 được thiết kế kèm theo hiệu ứng âm thanh khiến phím bắt âm và vào led nhạy và nhanh
Bàn phím giả cơ gaming cho game thủ led 9 chế độ E-Dra EK700 có độ nảy tốt, nút phím mềm bấn đã tay và nhạy bén, Với chân đế cao giúp phím tránh nước trong trường hợp bị đổ nước. Đế phím được thiết kế 2 mút cao su nhỏ ở hai đầu để chống hiện tượng trơn trượt của phím.
Bàn phím giả cơ gaming cho game thủ led 9 chế độ E-Dra EK700 là bàn phím giả cơ tốt, được thiết kế chắc chắn đến từ dây kết nối, với cổng kết nối usb chắn chắn đem lại đường truyền tín hiệu ổn định, dây kết nối chắc chắn được làm bằng dây dù chống rối, chống nhiễu.,
Bàn phím giả cơ gaming cho game thủ led 9 chế độ E-Dra EK700 được tin tưởng và lựa chọn nhiều cho các phòng cyber, phòng game chuyên nghiệp.
- Chuột quang chuyên chơi game E-Dra EMS612 chính hãng là thiết bị giúp bạn không phải dừng lại khi đang chơi để điều chỉnh DPI. - Chuột quang chuyên chơi game E-Dra EMS612 chính hãng dùng chip hiệu suất cao, độ phân giải lên đến 2400DPI, có thể được áp dụng cho tất cả các loại trò chơi, định vị chính xác.
- Chuột quang chuyên chơi game E-Dra EMS612 chính hãng có độ bền cao, đáp ứng đến 10 triệu lượt click và hơn 1.000.000 lượt kéo lên xuống.
- Chuột quang chuyên chơi game E-Dra EMS612 chính hãng, chuột máy tính có dây chính hãng được còn được trang bị hệ thống led 7 màu ở con lăn và logo trên thân chuột.
- Chuột quang chuyên chơi game E-Dra EMS612 loại bỏ hoàn toàn lỗi double click
(*) TIÊU CHÍ CỦA NGƯỜI BÁN
- Luôn Mang Đến Những Sản Phẩm Chất Lượng Với Giả Cả Hợp Lý Nhất
- Luôn Đặt Lợi Ích Của Khách Hàng Lên Hàng Đầu
(*) QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
- Bảo Hành: 6 Tháng
- Hỗ Trợ Đổi 1-1 Trong 7 Ngày Kể Từ Ngày Nhận Hàng Nếu Sản Phẩm Lỗi Hoặc Không Giống Với Hình Ảnh
Hotline: 035.263.1928
Địa Chỉ: Số 188 Đường Cầu Giấy, Hà Nội
#banphimgame #chuotgame #banphimgaming #chuotgaming #bobanphimchuotchoigame #bobanphimchuotgaming #bobanphimchuotchuyengame #banphimchuotgame #bobanphimchuotgiaco #phimchuotgame #bophimchuotgame
Đồ Công Nghệ Cao Cấp, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Đồ Công Nghệ Cao Cấp

Tham gia: 01-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn phím Gaming