Bộ bàn phím chuột có dây

5.0
40 Đánh Giá
166 Đã Bán
74
110.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 29/05/2021 lúc 04:05 CH

Giới thiệu sản phẩm Bộ bàn phím chuột có dây

Bộ bàn phím và chuột kích thước chuẩn là sản phẩm phù hợp và kinh tế với những ai muốn trang bị máy bàn cho mình nhưng chưa chọn được chuột và bàn phím vừa ý, đặc biệt là trang bị số lượng nhiều. Combo bao gồm một bàn phím chuẩn với đầy đủ các phím chức năng, độ nhạy tốt, độ bền cao, cùng một vừa lòng tay cầm. Cả hai đều sử dụng kết nối USB thông dụng nên rất tiện lợi khi trang bị cho máy bộ của bạn. Combo còn rất tiện lợi khi bạn trang bị với số lượng nhiều cho phòng máy thực hành ở trường, phòng net hay các máy bộ văn phòng công ty. Nếu nhu cầu sử dụng máy tính của bạn không quá cao cấp và chuyên sâu, đòi hỏi phải có chuột và bàn phím chuyên dụng thì là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Combo sản phẩm tiện dụng
bao gồm combo bàn phím và chuột nên rất tiện dụng khi bạn trang bị cho máy bộ của mình, nhất là khi phải trang bị với số lượng nhiều. Bàn phím đầy đủ các phím với cấu tạo chuẩn. Đèn LED xanh hiển thị các chức năng như num lock, caps lock giúp bạn dễ dàng nhận ra chức năng nào đang được mở. Bàn phím có độ nhạy cao, ít ồn nên rất tiện lợi khi bạn sử dụng các ứng dụng văn phòng. Combo còn có chuột với kích thước vừa lòng bàn tay nên không gây mỏi khi bạn phải dùng chuột trong thời gian dài. Cả chuột và bàn phím đều có kiểu dáng đẹp, màu sắc hài hòa với nhau nên rất ăn khớp khi đi cùng nhau.
Kết nối USB tiện dụng
Cả chuột và bàn phím trong đều sử dụng kết nối USB thông dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính tương thích của sản phẩm. USB chỉ cần kết nối một lần và không cần cài đặt thêm phần mềm gì nên rất dễ sử dụng. Kết nối USB còn đem lại khả năng tương thích cao khi bạn cần kết nối combo với laptop cho các mục đích sử dụng đặc biệt.
Khả năng tương thích cao
tương thích với mọi hệ điều hành Windows nên rất tiện dụng khi trang bị số lượng nhiều cho phòng máy hay máy tính trong văn phòng công ty. Ngoài ra, sản phẩm còn tương thích với cấu hình của tất cả các loại máy bộ dù cao hay thấp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sử dụng cho các nhu cầu của mình. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng chuyên sâu hay chơi game đòi hỏi phải có bàn phím và chuột chuyên biệt thì VNET 123 hoàn toàn phù hợp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Combo chuột và bàn phím 3
- Kết nối USB
- Tương thích mọi Windows
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ GIAO DỊCH
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TIẾN ĐẠT
Số 50 ngõ 32 ngách 84 đỗ đức dục – Phường mễ trì – Quận Nam từ liêm – Thành phố Hà Nội
ĐT: 0969.304.789
Tiến Đạt Hà Nội, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Tiến Đạt Hà Nội

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Chuột và Bàn Phím Có Dây