BLACKROUGE - Son kem lì mềm môi Cream Matte Rouge

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
13.938
130.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 20/05/2020 lúc 11:30 CH

BLACKROUGE - Son kem lì mềm môi Cream Matte Rouge

Nối tiếp series son của năm 2019, năm 2020 này Blackrouge lại tiếp tục mang đến một siêu phẩm son cực hot với tên gọi Blackrouge Cream Matt Rouge.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự huyền bí của những lá bài Tarot lại vừa là một cô nàng yêu thích son môi thì hôm nay bạn đã có thể sở hữu cả hai trong cùng một sản phẩm với dòng son mới toanh vừa ra mắt trong tháng 1/2020 của nhà Blackrouge - Son Kem Cream Matt Rouge.Mỗi thỏi son như một lá bài Tarot mang đến vận may cũng như sắc môi quyến rũ cho bạn.

Cream Matt Rouge tập trung vào những gam màu đậm thuộc tông lạnh giúp tăng điểm thần thái cho các cô nàng cá tính.Chất son kem xốp đặc, giữ màu tương đối ổn, son có dây ra nhưng không đáng kể, không làm lớp màu trôi tuột đi.Đặc biệt, trong thiết kế lần này son có thêm thiết kế mới về cấu tạo bên trong của thỏi son giúp cho việc lấy màu son được tiết kiệm hơn.

Son Blackrouge Cream Matt Rouge với 7 tông màu từ CM01 đến CM07 được đặt tên theo các chòm sao trong Tarot.
✨ CM01 - Capella: Màu đỏ cam ấm nổi bật có sức hút rất lớn với ý tưởng từ ngôi sao Capella chòm sao Ngự Phu, màu son rất tôn da và dễ dùng.
✨ CM02 - Deneb: Màu đỏ cam đào ấm với chút trầm nhẹ, được lấy ý tưởng từ ngôi sao Thiên Tân, son thích hợp với các màu da từ trung bình đến sáng.
✨ CM03 - Cassiopeia: Màu đỏ tươi ánh hồng rực rỡ, được đặt tên theo chòm sao Thiên Hậu, màu son trông rất quyền lực.
✨ CM04 - Orion: Màu cam đỏ đất thuộc tông ấm rất trendy và lạ mắt. Màu son được đặt tên theo sao Lạp Hộ, son không kén tông da.
✨ CM05 - Delta: Màu son hỗn hợp nâu đỏ trung tính thời thượng, hơi ngã nâu nhưng không kén người dùng. Màu son được lấy cảm hứng từ chòm sao Sư Tử mang đến sự tự tin cho bạn mỗi khi sử dụng.
✨ CM06 - Spica: Màu đỏ hồng trầm tông ấm được lấy cảm hứng từ ngôi sao Xử Nữ
✨ CM07 - Polaris: Màu đỏ gạch trung tính hơi ngã lạnh được đặt tên theo sao Bắc Đẩu

Thương hiệu: Blackrouge
Xuất xứ: Hàn Quốc

blackrouge#sonkem#sonli#memmoi
Sako Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Sako Cosmetics

Tham gia: 20-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi