Bảng Mạch Phát Triển Wifi+Bluetooth Esp32 30p/38p Esp-32 Esp-32S Esp-Wroom-32

5.0
70 Đánh Giá
461 Đã Bán
42
66.820 đ

Quốc tế

chủ nhật 21/11/2021 lúc 11:10 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Bảng phát triển WIFI + Bluetooth (ESP-WROOM-32)
Hiệu quả tiết kiệm chi phí
Kích thước nhỏ, dễ dàng kết hợp vào bất kỳ sản phẩm nào
Mạnh mẽ, hỗ trợ giao thức LWIP, freertos
Hỗ trợ ba chế độ: Chế độ cùng tồn tại AP, STA, AP + STA
Lập trình Lua, cho phép bạn phát triển dễ dàng hơn
ESP-WROOM-32 là mô-đun MCU WiFi-BT-BLE phổ quát, mạnh mẽ, đa năng.
Mô-đun là lõi chip ESP32, với các tính năng thích ứng, có thể mở rộng. Hai lõi CPU có thể được điều khiển riêng hoặc bật nguồn. Tần số xung nhịp có thể được điều chỉnh từ 80 MHz đến 240 MHz. Người dùng có thể cắt nguồn cho CPU và sử dụng bộ đồng xử lý công suất thấp để liên tục theo dõi trạng thái của thiết bị ngoại vi, để thay đổi hoặc dự liệu một số giá trị tương tự có vượt quá ngưỡng hay không. ESP32 cũng tích hợp rất nhiều thiết bị ngoại vi, bao gồm cảm biến cảm ứng điện dung, cảm biến Hall, bộ khuếch đại cảm biến tiếng ồn thấp, giao diện thẻ SD, giao diện Ethernet, SDIO / SPI tốc độ cao, UART, I2S và I2C.
ESP-WROOM-32 tích hợp Bluetooth truyền thống, Bluetooth năng lượng thấp và Wi-Fi cho nhiều mục đích sử dụng: Wi-Fi hỗ trợ nhiều kết nối liên lạc, cũng như kết nối trực tiếp với Internet thông qua bộ định tuyến; Bluetooth cho phép người dùng kết nối điện thoại của họ Hoặc phát BLE Beacon để phát hiện tín hiệu. Cường độ dòng điện ngủ của chip ESP32 nhỏ hơn 5A, làm cho nó phù hợp với các thiết bị điện tử có thể chạy bằng pin. ESP-WROOM-32 hỗ trợ tốc độ dữ liệu lên tới 150 Mbps và cung cấp công suất đầu ra lên tới 22 dBm thông qua bộ khuếch đại công suất để giao tiếp không dây ở phạm vi tối đa. Do đó, chip có thông số kỹ thuật hàng đầu trong ngành và cung cấp hiệu suất cao nhất về mức độ tích hợp cao, khoảng cách truyền không dây, tiêu thụ điện năng và kết nối mạng.
Hệ điều hành của ESP32 là freeRTOS với LWIP và TLS 1.2 tích hợp với khả năng tăng tốc phần cứng. Chip cũng hỗ trợ nâng cấp mã hóa OTA, các nhà phát triển có thể tiếp tục nâng cấp sau khi phát hành sản phẩm.
yunnuo.vn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

yunnuo.vn

Tham gia: 11-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mainboard - Bo Mạch Chủ