Áo Sweater Nelly - Life

5.0
15 Đánh Giá
32 Đã Bán
33
249.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 08/11/2021 lúc 02:58 CH

[LƯU Ý ĐỌC KĨ HƯỚNG DẪN VÀ CHÚ Ý KHI ĐẶT HÀNG]634773392201
----
🌟 Về Nelly Taobao
NELLY là một nhà phân phối thời trang giá rẻ nội địa Trung nổi tiếng với chất lượng sản phẩm phù hợp với giá tiền. Sản phẩm Nelly phân phối với các thiết kế trẻ trung phù hợp với các bạn thanh thiếu niên, Các sản phẩm này được Nelly phân phối chủ yếu đến từ các hãng Heybig, Laylow, Superon, DCBOY, v..v...
Vì là nhà phân phối, nên tất cả sản phẩm từ Nelly sẽ KHÔNG CÓ TEM MÁC NELLY, mà tem mác của các hãng thời trang ở trên (các bạn cực lưu ý vấn đề này nha vì hiện tại có rất nhiều xưởng sản xuất nhái mẫu mã hàng và gắn tag Nelly).

🌟 Về Shop mình
Shop nguonhangchina có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực order các sản phẩm nước ngoài nói chung và Nelly nói riêng, uy tín được khẳng định từ các đánh giá tốt của khách hàng trên shopee, Shop luôn luôn cố gắng đảm bảo các tiêu chí:
- Giá luôn dẫn đầu.
- Nhiều chương trình khuyến mãi.
- Nhiều hậu mãi sau mua hàng hấp dẫn
- Mẫu mã mới nhất được cập nhật thường xuyên.
- Luôn có trách nhiệm đối với sản phẩm mình bán ra.

🌟 Quy trình order của shop
B1. Shop nhận thông tin đơn hàng từ khách hàng trên shopee
B2. Xác nhận thông tin đặt hàng với khách hàng. Sau khi đã nhận được sự đồng ý của khách hàng, 24h sau Shop sẽ tiến hành thanh toán cho Nelly.
B3 Nelly chuẩn bị hàng để giao trong 3-5 ngày (1 số mã hàng đặc biệt có thể lâu hơn)
B4. Hàng được vận chuyển về VN trong 7-10 ngày) (*)
B5. Shop trả hàng cho khách hàng.

🌟 Các vấn đề lưu ý khi order hàng Nelly
1. Áo phông Nelly như đã nói ở trên rất đa dạng về mẫu mã và hãng phân phối, vì vậy cũng sẽ có rất nhiều size, form khác nhau, ở mỗi sản phẩm, shop đều có bảng size theo số đo được dịch chính xác từ hãng. Vì vậy nếu mua nhiều hơn 1 sản phẩm, các bạn hãy chú ý 1 chút kẻo sẽ gặp tình trạng cùng 1 size nhưng form và số đo khác nhau nhé.
2. Khi shop đã thanh toán đơn hàng cho Nelly, sẽ không thể thay đổi size và mẫu áo được nữa.
3. Thời gian order có thể bị tác động bởi một số điều kiện khách quan khác, nếu có sự chậm trễ hay thay đổi, shop sẽ chủ động báo trước cho khách hàng, vì vậy nếu có lỡ hơn thời gian dự kiến shop đã báo, các bạn hãy thông cảm giúp shop nhé vì shop cũng luôn muốn cố gắng hết sức để đem sản phẩm về sớm nhất với khách hàng.

🌟Trách nhiệm của shop với khách đặt hàng.
1. Cam kết order đúng mẫu, đúng size, đúng chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ.
2. Chịu trách nhiệm xử lý đổi trả, bảo hành trong thời gian quy định nếu sản phẩm có lỗi (shop sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi hàng). (**)
3. Khách hàng nếu không ưng, hoặc có nhu cầu đổi vì lý do khác, shop cũng có chính sách hỗ trợ, đừng ngại inbox cho shop để được trợ giúp nhé!

------
(*) Khoảng thời gian này có thể sẽ lâu hơn 1 chút tùy các điều kiện khách quan.
(**) Không bao gồm các phí liên quan đến voucher giảm giá hoặc các chương trình được tài trợ tự shopee tại thời điểm khách mua.
-----
NellyHeybig, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

NellyHeybig

Tham gia: 07-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác nỉ