Bán Sodium Humate - Nguyên Liệu Thức Ăn Chăn Nuôi

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
38
1.500 đ

Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai

thứ sáu 12/01/2024 lúc 02:48 CH

THÔNG TIN LIÊN HỆ LÝ TRƯỜNG THÀNH:

Văn phòng 1: E40, Tổ 26, KP3, Phường Long Binh Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Văn phòng 2: 1798/5/3 tổ 15, KP6, Phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Kho hàng : Đường số 8, KCN Biên Hòa 1, Đồng Nai.

Hotline: - Mr.Việt

Sodium humate là một loại muối natri yếu hữu cơ cao phân tử có nhiều chức năng, được làm từ than phong hóa, than bùn và than non làm nguyên liệu thô và được tinh chế bằng một quy trình đặc biệt. Cấu trúc của nó rất phức tạp. Các phân tử axit humic chứa các vòng benzen, các vòng hợp nhất và một số dị vòng (như pyrrole, furan, indole, v.v.). Có các liên kết bắc cầu giữa các vòng tạo mùi thơm. Vòng thơm có nhiều loại nhóm chức, chủ yếu là cacboxyl, phenol, hydroxyl, metoxy, quinon, v.v. Nó là một loại thuốc thú y tốt và phụ gia thức ăn chăn nuôi để sản xuất sữa, thịt và trứng.

Công dụng sodium humate trong chăn nuôi?

Các chức năng chính của sodium humate trong thức ăn là: thúc đẩy sự hoạt hóa và hấp thụ các thành phần thức ăn, chống vi khuẩn và chống viêm, chống vi rút, tăng cường miễn dịch thể dịch, điều chỉnh nội tiết, v.v. Nó cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Thức ăn cho heo và gà là loại thức ăn sử dụng sodium humate rộng rãi nhất trong chăn nuôi hàng ngày. Đặc biệt vào mùa hè, lượng nước uống cho gà, heo sẽ tăng lên rất nhiều khiến phân loãng, thậm chí dẫn đến khó tiêu, viêm ruột. Sodium humate có tác dụng làm se và chống tiêu chảy, có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các bệnh này.

Hỗ trợ trên gia cầm:

Nghiên cứu của Abdel-Mageed (2012)và Taklimi et al. (2012), cho thấy rằng Humic hỗ trợ tăng cường sự phát triển thông qua việc thay đổi phân vùng chuyển hóa chất dinh dưỡng. Axit humic có một vai trò thiết yếu đối với năng suất gia cầm do các thành phần hóa học của nó như protein, vitamin, men tiêu hóa, khả năng hòa tan trong nước và nhiều chất kháng khuẩn là tác nhân kích thích miễn dịch khác.

Humic có khả năng thay đổi hệ vi sinh đường ruột bằng cách tăng số lượng vi khuẩn có lợi (Schepetkin và cộng sự, 2003).Như đã nêu trước đây trong nghiên cứu của Taklimi et al. (2012), Humic đã có một tác động quan trọng đến độ sâu của mỏm trong nhung mao hỗng tràng của gà thịt. Mặc dù sự phát triển của nhung mao nói chung phụ thuộc vào các chất độc hại, độ pH và hệ vi sinh trong ruột, Humic có khả năng làm giảm độ pH và số lượng vi khuẩn gây bệnh trong ruột. Do đó, HA có thể có tác động thuận lợi đến năng suất của gia cầm thông qua hệ sinh thái trong đường tiêu hóa (Taklimi et al., 2012).

Humic cung cấp một lớp bảo vệ chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất độc hại khác và ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào ruột (Taklimi và cộng sự, 2012)

Một nghiên cứu của Windisch et al. (2008) đã đánh giá tác dụng của Humic như một chất thúc đẩy tăng trưởng trên gà thịt và họ đã chứng minh rằng Humic Acid là một chất thúc đẩy tăng trưởng tốt và nó cũng cải thiện khả năng tiêu hóa chất dinh dưỡng bằng cách duy trì hệ vi sinh vật đường ruột. Tăng trọng cũng cao nhất ở gà thịt cho ăn HA ở chế độ ăn 2,25 g / kg (Arif et al., 2016)

Hơn nữa, Arafat et al. (2015) xác nhận rằng FCR của các lớp đã được cải thiện khi bổ sung Humic trong nước uống. Bởi vì nó có thể ổn định hệ vi sinh vật đường ruột và tăng cường sử dụng chất dinh dưỡng, việc tăng trọng lượng cơ thể sống mà không làm tăng lượng thức ăn cung cấp cho gà con dẫn đến FCR tốt hơn (Humin, 2004).Tốc độ tăng trưởng và khả năng sống được cải thiện rõ rệt ở gà thịt tiếp xúc với nhiệt độ môi trường cao khi được cho ăn chế độ ăn có Humic (Edmonds et al., 2014).

Trên heo:

Griban và cộng sự. (1988) cũng đã báo cáo rằng HA là một chất hữu cơ ổn định để thúc đẩy khả năng giữ nước và giữ nước tuyệt vời. Ngoài ra, khi HA được cung cấp vào thức ăn cho lợn, HA có vai trò như tác nhân kháng virus, kháng độc, kháng khuẩn và kháng vi rút. Do đó, HA có thể được áp dụng để điều trị và phòng ngừa ( Klocking, 1994 ).

Giảm lượng Amoni (NH4) trong phân từ 13 18%

FA bổ sung vào chế độ ăn uống có thể cải thiện năng suất tăng trưởng, giảm độ dày mỡ lưng và cải thiện chất lượng thịt ở lợn đang phát triển thành phẩm. (Bai, HX, Chang, QF, Shi, BM and Shann, AS (2013)

Trên thủy sản?

Theo xu hướng hiện nay, việc bổ sung các hợp chất có nguồn gốc acid hữu cơ vào thức ăn giúp động vật thủy sản tăng cường hiệu quả sử dụng thức ăn và hoạt động miễn dịch đang nổi lên một cách nhanh chóng. Một trong số đó là axit humic, một hợp chất theo các nghiên cứu trước đó cho thấy có khả năng giúp cá tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên, nâng cao khả năng kháng stress và duy trì tốc độ tăng trưởng khi có những điều kiện bất lợi của môi trường xảy ra.

Thành phần sodium humate

Than non và than phong hóa, trong đó Axit humic hòa tan 45%-67%, độ ẩm 18%, PH: 8-11.

Sodium Humate 45%: Axit humic 45-50%, độ ẩm 18% độ hòa tan trong nước: 80%, pH 9-11, dạng bột

Sodium Humate 60%: Axit humic 60-65% độ ẩm 15% độ hòa tan trong nước: 90%, pH9-11, vảy bóng.

Chỉ số kim loại nặng: As. (mg / kg) 10.0; Pb. (mg / kg) 30.0; Hg. (mg / kg) 0,5; Cd. (mg/kg) 2.

Chỉ số an toàn: Không độc hại cho động vật

Đặc tính: màu nâu đến sẫm, dạng bột (Sodium Humate 45%), dạng hạt hoặc dạng vảy bóng (Sodium Humate 60%).

Hướng dẫn sử dụng:

Trộn thức ăn cho cá: 5-6kg/tấn

Trộn thức ăn cho tôm: 3-5kg/tấn

Trộn thức ăn gia cầm: 1-4kg/tấn

Trộn thức ăn gia súc: 1-4kg/tấn

Bảo quản: bảo quản trong kho sạch, khô, mát, thông gió và tối, nơi khó bị ẩm ướt, không nên được lưu trữ với các chất độc hại và nguy hiểm.

Chemicaldn.com, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Chemicaldn.com

Tham gia: 12-01-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dịch vụ khác