Bàn phím Gaming Leopard G21

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
140
270.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ năm 07/05/2020 lúc 09:47 CH

Bàn phím giả cơ Leopard G20 là một trong những sản phẩm Gaming đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bàn phím có độ nảy cao, led dàn trải đều 7 màu cực kỳ đẹp mắt, tặng ngay chuột led đổi màu khi mua bộ phím Leopard G20.

Thông tin về sản phẩm


Bàn phím giả cơ Leopard G20

Bàn phím giả cơ Leopard G20 là một trong những bàn phím giả cơ gaming tốt nhất trên thị trường. Với tông màu bàn phím chủ đạo là màu đen. Độ bền phím lên tới trên 10 triệu với tổng số 104 phím. Với cổng giao tiếp USB 2.0 có thể tương thích với mọi hệ điều hành hiện hành. Phím giả cơ nghe âm thanh rất thanh và êm.

Đặc điểm của sản phẩm
Bàn phím led giả cơ Leopard G20 được thiết kế như 1 bàn phím cơ thông thường. Nhưng đường nét và kiểu dáng rất phá cách. Đặc biệt là hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, người dùng có thể tắt hoặc mở tùy ý bằng phím Scroll Lock. Mặt khác, bàn phím được thiết kế độc đáo sẽ giúp người dùng. Đặc biệt là các game thủ có thể thỏa sức sử dụng vào ban đêm.



Bàn phím giả cơ Leopard G20

Khác với những loại bàn phím thông thường khác. Bàn phím giả cơ led có nút phím được thiết kế cao hơn so với các bàn phím thông thường. Với kiểu thiết kế đó, không gian trống bên dưới các nút phím sẽ mang lại cho người dùng có cảm giác rất êm khi gõ.

Điểm đặc biệt ở bàn phím giả cơ, cách thiết kế bàn phím cao sẽ giúp cho các game thủ dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nó giúp cho bàn phím tránh được những trường hợp không may có thể xảy ra, làm ảnh hưởng đến vi mạch bên trong bàn phím, nhất là các loại chất lỏng.



Bàn phím giả cơ Leopard G20

Tuy bàn phím này có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng lại là một trong những loại bàn phím cơ giá rẻ, có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, việc mua bàn phím giả cơ có thể thực hiện dễ dàng qua các siêu thị điện máy, đại lý phụ kiện máy tính.

maytinhtoanphuong, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

maytinhtoanphuong

Tham gia: 07-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn phím Gaming