Bàn phím cơ E-Dra EK3104, bàn phím gaming cao cấp

5.0
1 Đánh Giá
41 Đã Bán
331
699.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 13/03/2021 lúc 07:34 CH

Bàn phím cơ fullsize Edra EK3104 chính hãng
✔️ Chuỗi nhà Phân phối nhiều năm của các thương hiệu hàng đầu như logitech, dareu, newmen, fuhen cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác.
✔️Công ty chỉ cung cấp hàng chính hãng không bán hàng trôi nổi trên thị trường với giá rẻ. Sai hoàn tiền ngay trong ngày
✔️ Hotline 0358.448.796
✔️ Văn phòng đại diện : Tòa E Hạ Yên – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
✔️Cam kết của HN888computer : Giá trị song hành với chất lượng toàn diện của sản phẩm
- HN888computer là nhà phân phối hàng đầu về sản phẩm máy tính cao cấp đã và đang được bày bán trên các chuỗi siêu thị điện máy toàn quốc.
- Sản phẩm được ủy quyền và ký kết với các hãng sản xuất nổi tiếng thế như logitech, dareu, newmen, fuhen…..
- Sản phầm chỉ đến tay khách hàng khi đã qua một quá trình kiểm kê, kiểm tra chặt chẽ.
- Chế độ bảo hành, đ📌Chất lượng đáng tiền ngoài mong đợi
Phím thiết kế khá cổ điển, chắc chắn, font chữ cho cảm giác thuận mắt có "học tập" một số bàn phím cao cấp đang có trên thị trường.
Sử dụng 3 loại switch là red, brow, blue. EK3104 cho khả năng phản hồi tốt, gõ chắc tay hoàn toàn không có cảm giác lỏng lẻo như một số phím cơ bình dân khác trên thị trường. Điều thú vị là lực nhấn phím của EK3104 mô phỏng gần như chính xác với các cherry switch cùng loại. Nếu chấm điểm trên thang 10 thì switch của EK3104 cũng đủ sức lấy cho mình điểm 9. Ngoài ra, dây dù chống nhiễu cùng USB mạ vàng cũng được hãng tích hợp vào phím.
📌Độc đáo với khả năng tùy biến dễ dàng
Rất khó để miêu tả cảm giác phấn khích khi có thời gian khám phá chiếc phím cơ “ăn liền” này bởi khả năng tháo rời độc đáo của nó. EK3104 hoàn toàn không sử dụng bất cứ một chiếc vít nào để gắn liền phần mặt trên với lớp vỏ phía trước. Chỉ cần một chút tinh ý thôi là bất cứ ai cũng có thể tháo rời phần vỏ và phần mạch cùng switch ra một cách dễ dàng.

Theo thông tin từ hãng sản xuất, sở dĩ thiết kế như vậy nhằm mục đích phục vụ nhu cầu “cá nhân hóa” chiếc bàn phím của mỗi người. Game thủ có thể dễ dàng tách rời phần vỏ đem đi dán rồi lắp lại hoàn toàn không gặp khó khăn gì. Hãng cũng tiết lộ thêm rất có thể trong thời gian tới sẽ sản xuất phần khung với các thiết kế riêng với giá thành hợp lí để game thủ “thay áo mới” cho những chiếc phím cưng của mình.
📌Gia công tốt, thiết kế hiện đại

Là sản phẩm đầu tay đánh dấu sự chuyển dịch của thương hiệu E-Dra vào thị trường gaming gear cho người dùng cá nhân, EK3104 đã có một màn thể hiện tương đối xuất sắc với thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng giúp game thủ an tâm hơn khi sở hữu.

Trong cùng phân khúc, EK3104 rõ ràng là một sản phẩm “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” đáng được đưa ngay vào danh sách cân nhắc mua sắm gaming gear chất lượng, nhất là khi thời gian nghỉ hè đang đến gần.

#bàn_phím,#bàn_phím_cơ,#bàn_phím_bluetooth,#ban_phim,#ban_phim_ao,#bàn_phím_cơ_giá_rẻ,#bàn_phím_điện_thoại,#bàn_phím_ảo,#bàn_phím_không_dây,#bàn_phím_fuhlen,#bàn_phím_logitech,#bàn_phím_cơ_fuhlen,#chuột_không_dây,#chuột_bluetooth,#bàn_phím_newmen,#bàn_phím_konig,#bàn_phím_edra
CTMcomputer, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

CTMcomputer

Tham gia: 13-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bàn phím Gaming