[Bản giới hạn 200ml] XỊT KHOÁNG CAUDALIE CHIẾT XUẤT NHO DƯỠNG ẨM CHO MỌI LOẠI DA ❤ CAUDALIE GRAPE WATER

5.0
8 Đánh Giá
17 Đã Bán
63.314
325.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 11:47 CH

❤ Thân gửi khách hàng của Lạc Nhan Hiên:

Xịt khoáng Caudalie chiết xuất nho dưỡng ẩm cho mọi loại da được giới thiệu trong bài viết là phiên bản fullsize 200ml. Ngoài ra, sản phẩm còn có phiên bản mini 75ml nhỏ xinh và tiện dụng để Bạn lựa chọn:
https://shopee.vn/product/94930144/1744227452/

--------
Caudalie Grape Water là một loại xịt khoáng đặc biệt, bởi xịt khoáng Caudalie không hề chứa nước khoáng, mà chứa 100% nước nho được trồng tại trang trại hữu cơ của Caudalie.

Được đưa vào sản xuất đóng chai ngay trong quá trình thu hoạch nhằm bảo toàn nguyên vẹn các đặc tính và hiệu quả riêng có, nước nho Caudalie là một loại nước thực vật độc đáo với công dụng ngay lập tức cấp ẩm và làm dịu da. Nước nho hữu cơ không hề chứa chất bảo quản và hương liệu, vì thế nên rất thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là da khô, da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Thử nghiệm thực tế cho thấy sau khi sử dụng xịt khoáng Caudalie chiết xuất nho, độ ẩm của da ngay lập tức được được tăng lên 127%. Dưỡng ẩm và cấp nước chính là yêu cầu thiết yếu để duy trì sức sống và sự tươi trẻ cho làn da, như nhà sáng lập thương hiệu Caudalie - cô Mathilde Thomas đã từng nói: Một làn da được dưỡng ẩm tốt sẽ không bao giờ để lộ tuổi tác. ("Well moisturized skin never shows its age.")

Một điểm cộng khác cho xịt khoáng Caudalie Grape Water chính là thiết kế đầu xịt phun sương cho tia nước đặc biệt nhỏ và đều, giúp tiết kiệm lượng nước cho mỗi lần sử dụng. Bởi vậy nên mặc dù dung tích nhỏ hơn các loại xịt khoáng ở cùng mức giá, nhưng thời gian sử dụng lại là một ưu điểm của chai xịt khoáng Caudalie Grape Water này.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Để chai xịt khoáng Caudalie Grape Water cách mặt từ 15 – 20 cm và xịt đều lên da mỗi khi có cảm giác da bị thiếu ẩm, thô ráp, bóng nhờn, mệt mỏi, mẩn đỏ hoặc kích ứng, và cần được làm sạch, làm dịu hoặc làm mát.
❤ Chờ từ 20 tới 30 giây rồi thấm nhẹ bằng khăn giấy hoặc dùng tay vỗ nhẹ giúp thẩm thấu.
❤ Mẹo nhỏ: Vào mùa nắng, hãy thử bảo quản chai xịt khoáng trong tủ lạnh để trải nghiệm cảm giác mát lạnh mỗi lần sử dụng.

Bảng thành phần chi tiết:
NƯỚC TRÁI NHO (GRAPE FRUIT WATER)*, NƯỚC ÉP NHO (GRAPE JUICE)*, NITROGEN.
Tất cả các thành phần được đánh dấu * đều có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#xịt_khoáng #caudalie #xịt_khoáng_caudalie #xịt_dưỡng #xịt_dưỡng_da #nước_dưỡng #nước_dưỡng_da #tinh_chất #dưỡng_da #dưỡng_ẩm #cấp_ẩm #essence #toner #lotion #nước_hoa_hồng #nước_cân_bằng #nước_cân_bằng_da #xịt #khoáng
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng