Áo sơmi croptop dài tay chất đũi nhăn mềm mát thích hợp mùa hè phù hợp phong cách đơn giản, hiện đại AH07 Wepretty Cloth

5.0
30 Đánh Giá
100 Đã Bán
19
249.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 21/05/2022 lúc 11:49 SA

ÁO SƠ MI CROPTOP CỰC MÁT - NHẸ TÊNH TUNG TĂNG DIỆN HÈ

🔻 Với chất liệu vải đũi nhăn, các cô gái không cần tất bật là áo trước mỗi sáng đi học, đi làm hay đi chơi. Và đặc biệt, khi kết hợp với kiểu dáng áo croptop thụng, mẫu mới này sẽ khiến các cô bạn bỗng TRỞ NÊN YÊU ĐỜI bởi sự nhẹ nhàng cũng như thoáng mát trên da của em ấy.

🔻 PHỐI ĐỒ: Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với em áo sơ mi croptop này, bởi bạn có thể kết hợp với mọi kiểu dáng quần bò, quần vải hay quần đùi, quần ngố, chân váy,… đều hợp vô cùng “Effortless Outfit”

Thông tin về sản phẩm:
Màu sắc: Xanh mint, trắng
Chất liệu: Vải đũi nhăn mát vô cùng
Kích cỡ: freesize (<60kg)
—————
BST Summer của WEPRETTY hướng tới tính ứng dụng cao qua các mẫu áo sơ mi, polo cùng màu sắc nổi bật hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới tới tủ đồ của bạn CHÁY HƠN MÙA HÈ.

Hy vọng mọi người sẽ có trải nghiệm mua sắm hài lòng cùng WEPRETTY!

Chúng mình tin rằng vẻ đẹp bên ngoài góp phần vô cùng quan trọng tới giá trị và lợi ích bản thân của chúng ta, và đặc biệt ai cũng có thể mặc đẹp, trở nên rất-gì-và-này-nọ.

Và bạn hãy cứ yên tâm, 𝙒𝙚𝙋𝙧𝙚𝙩𝙩𝙮 ở đây, cùng bạn, thực hiện điều đó, đồng hành trên chặng hành trình xây dựng tủ đồ với lối sống tiêu dùng thông thái ✨
Wepretty Clothes, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Wepretty Clothes

Tham gia: 30-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo sơ mi