Áo phông rách tà nam tay lỡ form rộng,áo phông Unisex đẹp trơn Basic

5.0
10 Đánh Giá
953 Đã Bán
11
139.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 17/02/2022 lúc 10:46 CH

Áo thun rách tà nam tay lỡ form rộng phông Unisex đẹp size lớn Oversize trơn Basic nhiều màu RevoltClothes T8825
Áo thun rách tà, cá tính luôn là sản phẩm yêu thích của các chàng trai trẻ và chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt theo thời gian. Áo thun lỡ tay rách tà ,tay dài form rộng khiến việc vận động dễ dàng thoải mái. Áo phông rách có cổ tròn sẽ mang lại ấn tượng trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Những chiếc áo rách phù hợp cho mọi hoàn cảnh, bạn có thể mặc nó đến những bữa tiệc, dã ngoại ngoài trời hay ngay cả khi làm việc.

Áo thun nam rách form rộng không những không khiến người mặc trở nên luộm thuộm mà ngược lại, trông rất phong cách với kiểu dáng tay lỡ,tay dài. Và dĩ nhiên là áo unisex tay dài rách giá rẻ in hình nam tính mặc cũng rất thoải mái rồi.

Áo thun nam form rộng size lớn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai cá tính. Nhất là khi hè về, những mẫu áo thun rách nam tay lỡ được thiết kế với dáng dài hoặc form rộng cổ tròn in hình cá tính, đẹp mắt được sản xuất hàng loạt và nhanh chóng cháy hàng.

Áo thun nam tay lỡ form rộng được làm bằng chất liệu thun luôn được các bạn trẻ yêu mến.Áo thun nam polo có cổ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần jeans, quần vải ống rộng, nam tính khoe vóc dáng nam tính.

Áo thun tay lỡ unisex nam là một cách đổi mới cho cả set đồ với áo thun đẹp. Ngoài chiếc áo thun đen trắng giá rẻ quen thuộc, những kiểu áo thun local brand,cổ form rộng,cổ tròn,cổ hàn quốc giúp cháng trai mạnh mẽ hơn.

Áo rách tà kiểu tay ngắn,tay dài mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người dùng. Thiết kế áo thun có cổ ôm kiểu tạo cảm giác mềm mại, không gây khó chịu khi cử động.Mix áo thun rách với quần jeans,skinny,đây được coi là set đồ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi đều được.

#aothunnam #aophongnam #aothununisex #aophongunisex #aothuntaylo #aothunformrong #aorach#aothunnamtaylo #aothunnamformrong #aothundep #aothuntaylounisex #aothunnamdep #aothunoversize #aothunrach #aophongdep #aophongformrong #aophongrach
MANSHOP - Quần Áo Unisex, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

MANSHOP - Quần Áo Unisex

Tham gia: 29-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo thun