Áo lót áo ngực nâng ngực có gọng mút dày mềm mại Thái lan Nobra 09

5.0
73 Đánh Giá
273 Đã Bán
12.502
80.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 26/12/2019 lúc 09:41 CH

Siêu phẩm mới của no’bra với các ưu điểm vượt trội Áo no’bra 098
Áo chuẩn đét từng đường chỉ. Phom quả vải mịn mướt, mềm. Mút mềm, siêu nhẹ, nói không với méo lệch, dây hoa thị mềm co dãn tốt nhưng lại vô cùng chắc chắn
Khuy áo sơn tĩnh điện không những ăn toàn còn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Áo có gọng nâng đẩy tốt
Màu sắc: da, đen, đỏ, xanh, tím
Gồm size: 34, 36, 38
Hàng Thái chuẩn 100%
CAM KẾT SHOP
Shop cam kết hàng chuẩn Thái Lan, sản phẩm thật y hình, Áo lót nhận hàng không ưng ý có thể đổi trả trong vòng 03 ngày, giữ nguyên tem mác. Quần lót nam nữ là sản phẩm nhạy cảm Shop không đổi trả, các bạn chọn đúng size, mẫu nha. Còn gì thắc mắc các bạn inbox Shop ngay ạ. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ nha!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ĐỒ LÓT
-Chọn đồ lót đúng size với bản thân, không chật, không rộng quá. Chất liệu tốt, mềm mại, thấm hút, không phai màu.
-Không dùng đồ lót quá lâu, chuyên gia sức khỏe khuyên nên thay mới đồ lót hoàn toàn sau 03 tháng sử dụng.
- GIẶT ĐỒ LÓT BẰNG TAY (khuyên dùng): Áo ngực, quần lót thường có màu sắc khác nhau do vậy nên giặt riêng đồ lót màu trắng và những đồ có màu sắc nổi bật để tránh bị lem màu. Nếu máy giặt của bạn không giặt sạch có thể dẫn đến sự lây lan của vi khuẩn lên khắp các quần áo. Đặc biệt, để giữ gìn quần lót bạn nên giặt riêng để tránh lem màu từ quần áo khác.
-Quần áo lót thường có ren, gọng và rất dễ bị hỏng vì vậy cách tốt nhất để bảo quản và sử dụng chúng thật lâu là bạn nên giặt bằng tay. Khi đồ lót được giặt bằng tay một cách nhẹ nhàng vừa phải, chúng sẽ không bị nhồi nhét hay xô lệch làm mất dáng quần, áo như khi giặt máy.
ƯU ĐIỂM ĐỒ LÓT THÁI LAN (MUA QUA SHOPEE ĐƯỢC GIẢM PHÍ SHIP):
Các bạn có biết tại sao những bộ đồ lót nữ, quần lót, áo lót Thái Lan lại lôi cuốn phái đẹp tới vậy không? Thật đơn giản! Những bộ đồ lót thái được sản xuất trên công nghệ hiện đại, chất liệu luôn được quan tâm hàng đầu mang tới cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát mỗi khi mặc.
Những chiếc quần lót nữ, áo lót nữ thái lan luôn tỏ ra hiểu và yêu chiều phụ nữ, chất liệu sản phẩm xịn xò, giá cả quá phù hợp. Áo lót phần quả áo luôn được thiết kế ôm bầu ngực, giúp nâng ngực một cách tối đa ngăn không để ngực chảy xệ. Quần lót nữ Thái lan được lựa chọn chất liệu rất kỹ an toàn cho sức khỏe chị em, thiết kế phù hợp với sở thích chị em.
#ao #lot #nguc #bra #chip #nang #gong #ngucnho #thai #tron #caocap #nu
ÁO LÓT BIG SIZE, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

ÁO LÓT BIG SIZE

Tham gia: 26-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót