Áo len trơn basic cổ tròn chất dày TSW

5.0
239 Đánh Giá
587 Đã Bán
918
325.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 07/01/2021 lúc 03:37 CH

Áo len trơn basic cổ tròn chất dày TSW

Ôii mẫu này thì xác định bán từ giờ tới Tết nhé!!! Áo len trơn basic TSW NEW IN!! ❌❌🔝Em về cả 1 xe tải áo len trơn chất cực dày này cho chị em, chốt hạ cuối năm luôn‼️ Bỏ lỡ mẫu này thì cực kỳ tiếc mọi người ơii.. Áo len trơn dáng rộng mặc được đôi, chất len dày sụ, đến cả cái viền cổ cũng dày dặn khác hẳn những loại đang bán trên thị trường ạ. Len loại 1 của 1, bảng màu thì yêu luôn cả 4 màu thế này 💕💕 Áo len trơn cổ tròn đơn giản này thì tha hồ mặc được đôi cả nam lẫn nữ. Tầm này đi đâu cũng không có áo len trơn chất dày form to thế này mà giá rẻ hơn nhà em đâu nha 🙈 Dắt túi ngay 1 chú áo trơn tru cho mùa đông này đi ạ, đừng tiếc tiền cho những món đồ không bao giờ lỗi mốt thế này các bác ơii. Hàng nhà em đang sẵn số lượng lớn đủ màu, đặt ngay thì không sợ hết nhé
📍4 colors: kem, be, cam đất, nâu <65kg Áo len trơn basic cổ tròn chất dày TSW

Số đo: dài 66 ngang 64cm

* CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
- Shop CHỈ NHẬN đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (shop hỗ trợ phí ship) và đổi size (áp dụng cho sản phẩm có size, shop không hỗ trợ phí ship). KHÔNG NHẬN đổi mẫu, đổi màu.
- Thời gian đổi sản phẩm: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận.
- Sản phẩm phải còn nguyên mác, chưa qua sử dụng, giặt tẩy, không bị dơ, bẩn hoặc bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài.


#oversize #freesize #aolen #hanoi #TSW
the.sweaterweather, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

the.sweaterweather

Tham gia: 17-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ len