ÁO LEN TĂM CỔ CÚC 2020

5.0
45 Đánh Giá
113 Đã Bán
18
99.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 28/11/2021 lúc 08:09 SA

💥💥💥ÁO LEN TĂM CỔ CÚC 2021💥💥💥
- Mã này mới nhất 2021 chưa ở đâu có, chị em nhanh tay để săn được 1 item đẹp ngay nào. chất liệu len tăm vừa phải k quá giày k quá mỏng nhưng giữ nhiệt tốt, mặc ấm cực luôn
- Thiết kế cổ tròn đính cúc nhỏ nhìn xinh mà sang lắm luôn. Chưa có ở đâu bán luôn ạ
- Size cân nặng của e này dành cho chị e dưới 58kg mặc đẹp nhé, vì chất liệu len tăm co gian ok nên nếu cao thì cân nặng có thể chênh lên thoải mái luôn ạ
- Màu sắc: Đen, Đỏ, Trắng, Be, Xám, Xanh rêu, Hồng, Nâu , Nâu tây, Vàng
- Có video quay thật sản phẩm, khách lưu ý màu áo giống ảnh 100% luôn ạ. video đèn sáng nên tông màu sáng hơn ảnh, mục đích e quay video là cho chị em xem cận chất liệu sản phẩm nhé 🥰
-----------------------------------------------------------------------
🍁CÁCH GIẶT ÁO LEN KHÔNG MÁT DÁNG, DỮ ÁO BỀN ĐẸP🍁
👉Nên giặt bằng tay với nước ấm không quá 30 độ C. Bạn nên pha thêm một ít giấm vào nước giặt cuối để áo giữ được độ đàn hồi và độ sáng vốn có.
👉Tuyệt đối không nên vắt, vặn xoắn như những chiếc áo thông thường mà phải bóp từ dầu này đến đầu kia cho bớt nước rồi mới đem phơi.
👉Chỉ nên phơi áo ở mặt phẳng hoặc cho trong túi lưới rồi phơi ở nơi thoáng gió, tránh ánh nắng mặt trời gay gắt. Không nên treo móc áo len lúc chúng còn ướt vì sẽ làm áo bị chảy dài, mất dáng.
👉Những chiếc áo len mỏng, giữ ấm tốt cũng có vẻ ngoài rất thời trang và được nhiều người sử dụng vì dễ phối đồ lại hợp thời trang. Tuy nhiên, sự mỏng manh của trang phục này đòi hỏi bạn phải thật chú ý trong khâu giặt giũ. Tốt nhất, bạn nên giặt loại áo này bằng tay. Nếu giặt máy thì nên sắm một cái túi giặt, đặt sản phẩm vào trong và chọn tốc độ thấp nhất để đảm bảo cho áo không bị hỏng.

➤➤➤ QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý ➤➤➤

🍀 Sau khi nhận được hàng, nếu Quý khách hài lòng về sản phẩm hãy bỏ ra vài giây vào đánh giá 5 ⭐⭐⭐⭐⭐, viết vài chữ nhận xét (kèm hình ảnh hoặc video) để nhận được Mã giảm giá và 🎀 Quà tặng cho lần mua sau.
⚠️ Nếu nhận hàng mà không hài lòng với sản phẩm quý khách đừng vội đánh giá thấp. Hãy liên hệ với shop để được hỗ trợ nhanh nhất.
👉 Luôn nhấn ‘’Theo dõi’’ shop để nhận được nhiều quà tặng, ưu đãi, giảm giá, khuyến mại hấp dẫn khác.

☎️ Click "Mua Ngay" để được sở hữu chiếc túi xách đầy chất sang trọng này nhé!

❤️TRANGNGUYEN19952 xin gửi lời cảm ơn và chúc anh chị luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc ạ.
zalo check khiếu nại: 0981818369
- Giao hàng, nhận và thanh toán tại nhà tận nơi trên toàn quốc
- khách nhận hàng quay lại video khui hàng để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi gặp vấn đề nhé
- Shop đổi trả hàng khi sp lỗi nhà sx - gửi sai mẫu
#depditrongnha #depnhua #depnhuaditrongnha #aogio #aokhoacgio #giaythethaodonde #giaydonde #giayxinh #giaythethao #fashion #tuixach #tuixachnu #depnu #deptrongnha #shopeefashion #shopeestory #shopeefeedganthe #shopeexidal #shopeengaysalethuonghieu #shopeerevodich #flashsale #aolennu #aolendaitay #aolenthoitrang #aolencovuong #aolenmoi2020
Túi Xách Trang Nguyễn, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Túi Xách Trang Nguyễn

Tham gia: 02-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo khoác mùa đông