Áo len nữ form rộng dày Hàn Quốc HYO len lông cừu dày trái tim TT-1

5.0
49 Đánh Giá
120 Đã Bán
16
239.000 đ

Huyện Thanh Trì, Hà Nội

thứ hai 10/01/2022 lúc 07:43 CH

Áo len nữ form rộng dày Hàn Quốc HYO len lông cừu dày trái tim
*Được làm từ sợi len lông cừu có khả năng giữ ấm cao nhưng áo len có dễ bị xù hay nhão không HYO? áo len nữ giữ nhiệt có tốt không? Mặc 1 chiếc áo len dạo phố giữa trời mùa đông lạnh vẫn cảm thấy ấm áp tham khảo ngay bài viết dưới đây nha.

*Thông tin sản phẩm:
- Freesize dưới 65kg. Áo len dài 63cm.
- Họa tiết: Trái tim đôi Hàn Quốc.
- Chất liệu: áo len dày lông cừu, rất dày là chắc chắn. Không bị nhão hay xù len sau thời gian dài sử dụng.
- Xuất Xứ: ao len Quảng Châu.

*Hướng dẫn sử dụng để bảo vệ chất len luôn bền đẹp.
+, khi mua áo len dài tay về tùy loại sẽ có hơi mùi nồng do là len tự nhiên. Mọi người ngâm vào nước trong 10p rồi đem đi phơi để áo luôn bền đẹp.
+, Khi giặt khách hàng lột áo để mặt trong ra ngoài, cho vào máy giặt, áo len lông cừu sẽ không bị dão hay nhão len xù len sau thời gian dài sử dụng. Nếu cẩn thận hơn mọi người có thể sử dụng túi lưới giặt đồ.

Đảm bảo không để bất kì 1 chị em nào phải tất vọng về sản phẩm của shop. Đặt chăm sóc khách hàng lên hàng đầu luôn là tiêu chí của HYO. Hỗ trợ mọi thắc mắc về sản phẩm ÁO LEN NỮ FORM RỘNG
𝗮́𝗼 𝗹𝗲𝗻 𝗻𝘂̛̃
- Sản phẩm: ÁO LEN NỮ là thiết kế kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em trong mùa thu đông này, đặc biệt giữ ấm hơn với loại len lông cừu vừa phong cách vừa thanh lịch. á͟o͟ ͟l͟e͟n͟ ͟n͟ữ͟ không chỉ là 1 chiếc áo để giữ ấm mà còn để giúp bạn có phong cách và cá tính riêng biệt. Hãy lựa chọn được chiếc ao len nu thật hợp với mình chỉ có duy nhật tại HYO shop.

#aolen #aolennu #aolenhanquoc #aolenformrong #aolenlongcuu #aolencolo #aolencocao #aolendaitay #aolennuhanquoc #aolenlongtho #aolencardigan
Hyo -Hàng Len Sweater Nữ QC, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Hyo -Hàng Len Sweater Nữ QC

Tham gia: 09-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan