Áo len gile nữ thổ cẩm cổ tim ulzzang hàn quốc vintage giá rẻ JUMSOX –TS-JS0041

5.0
166 Đánh Giá
349 Đã Bán
14
99.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 10/01/2022 lúc 07:45 CH

Áo len gile nữ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đông của các nàng phải không nào ?
Một chiếc áo len gile giá rẻ hay cao cấp không quan trọng bằng việc sử dụng, kết hợp nó như thế nào để định hình phong cách của bản thân.
Với áo len gile cổ tim kinh điển cùng với họa tiết màu sắc trơn đơn giản, hay cá tính như thổ cẩm, caro… để mix đồ là chuẩn xu hướng hot hit áo len gile nữ ulzzang hàn quốc cho ngày đông rồi các nàng nhé !

DƯỚI ĐÂY LÀ THÔNG TIN SẢN PHẨM CỦA SHOP ĐỂ CÁC NÀNG THAM KHẢO NHÉ :
- Mã sản phẩm : TS-TS0041
- Chất liệu: áo len gile dệt kim 60% cotton
- Kiểu dáng: len gile
- Kích thước: Freesize < 55kg dáng ngắn ( Dài : 48 cm , ngang ngực: 45cm) chưa tính độ dãn thêm của sản phẩm), kích thước shop đo mang tính chất tham khảo, các bạn dựa theo số đo cơ thể để đặt hàng nha !

MỘT SỐ TIP PHỐI ĐỒ VỚI ÁO LEN GILE
- Quần legging - sự lựa chọn hoàn hảo với những ai sở hữu đôi chân dài và mê phong cách tối giản thì hãy diện áo len với quần legging tối màu, dù bạn chiếc áo len của bạn có là màu gì thì bạn vẫn nổi bật trên phố.
- Quần short là cách mix-match không hề kén người mặc và giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn nhiều, đem đến cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang cho các cô bạn gái.
Váy hoặc chân váy sẽ biến chiếc áo vốn dĩ chỉ để giữ ấm thành item thời trang tuyệt hảo. Đây cũng là cách phối đồ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.
- Cuối cùng, vô cùng đơn giản giúp bạn kết hợp len với những chiếc quần trong chính tủ đồ của mình.như quần jeans cạp cao và thêm một đôi sneaker là đủ giúp bạn vừa quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung và đầy năng động. Hoặc bạn có thể đóng thùng chiếc len hơi dài của mình, cài lệch nút để hô biến thành một chiếc áo trễ vai mới mẻ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Đổi trả hang trong vòng 7 ngày , hàng hóa mới chưa qua sử dụng
- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm miễn phí do lỗi sản xuất, lỗi của shop
- Hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác nếu khách hàng không ưng sản phẩm.
LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG :
- Jumsox không nhận đặt hàng qua ghi chú, tin nhắn nên quý khách vui lòng địa chỉ với số điện thoại thật chính xác trước khi đặt hàng.

#ao #gile #ghile #len #nu #gilelen #gilelencrotop #aogilelen #aogilelenhan #aogilelennu #gilelennu #aokhoacgilelennu #gilelenulzzang #aogilelenchonu #aolengilenu #aogilelennucongsodep #aolengilecotim #aolengilethocam
JUMSOX, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

JUMSOX

Tham gia: 10-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan