Áo khoác len cardigan nữ form rộng dáng dài bigsize ulzzang nữ sinh đẹp Jumsox - JS0053

5.0
46 Đánh Giá
67 Đã Bán
13
169.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 10/01/2022 lúc 07:41 CH

Áo khoác len cardigan nữ form rộng dáng dài bigsize ulzzang nữ sinh đẹp Jumsox - JS0053
Áo len nữ là thiết kế kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người nhất là những cô gái mê phong cách thanh lịch và nữ tính. Áo khoác len cardigan nữ không chỉ là một chiếc áo để giữ ấm hay để giúp che chắn thông thời, mà còn là item giúp bạn định hình phong cách và thể hiện cá tính riêng của mình.
Hãy lựa chọn chiếc áo cardigan nữ dáng dài để giúp bạn có biến hóa phong cách khi kết hợp với các món đồ khác nhau. Ngoài ra để lựa chọn một chiếc áo cardigan nữ form rộng, bạn hãy cung cấp cho mình một số hiểu biết về mẫu áo “thần thánh” được ưa chuộng suốt hàng trăm năm nay và chưa bao giờ bị lỗi mốt này.
- Các tips phối đồ thích hợp cùng với các mẫu áo len cardigan nữ

Đối với những ai sở hữu đôi chân dài và mê phong cách tối giản thì hãy diện áo len với quần legging tối màu, dù bạn chiếc áo cardigan bigsize của bạn có là màu gì thì bạn vẫn nổi bật trên phố.

Cách diện áo len cùng với quần short là cách mix-match không hề kén người mặc và giúp cho đôi chân của bạn trông dài hơn nhiều. Cách phối đồ này đem đến cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang cho các cô bạn gái.

Bạn có thể phối áo len nữ với váy hoặc chân váy, biến chiếc áo vốn dĩ chỉ để giữ ấm thành item thời trang tuyệt hảo. Đây cũng là cách phối đồ được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len dáng dài có nút cài trước và hô biến thành một chiếc váy len kết hợp thêm bootcổ cao cùng phụ kiện sẽ tạo nên ấn tượng tuyệt vời.

Cuối cùng, vô cùng đơn giản giúp bạn kết hợp len với những chiếc quần trong chính tủ đồ của mình. Hãy diện một chiếc áo len nữ dáng croptop cùng với quần jeans cạp cao và thêm một đôi sneaker là đủ giúp bạn vừa quyến rũ nhưng vẫn trẻ trung và đầy năng động. Hoặc bạn có thể đóng thùng chiếc len hơi dài của mình, cài lệch nút để hô biến thành một chiếc áo trễ vai mới mẻ.
DƯỚI ĐÂY LÀ THÔNG TIN SẢN PHẨM CỦA SHOP ĐỂ CÁC NÀNG THAM KHẢO NHÉ :
Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu: len thỏ
- Màu sắc: 2 màu
- Số liệu: Dài 62cm , ngang: 55cm
phù hợp cao <1m65 cân nặng <60kg dáng rộng
Trên 1m65 dáng vừa

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Đổi trả hang trong vòng 7 ngày , hàng hóa mới chưa qua sử dụng
- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm miễn phí do lỗi sản xuất, lỗi của shop
- Hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác nếu khách hàng không ưng sản phẩm.
LƯU Ý KHI ĐẶT HÀNG :
- Jumsox không nhận đặt hàng qua ghi chú, tin nhắn nên quý khách vui lòng địa chỉ với số điện thoại thật chính xác trước khi đặt hàng.
#ao #khoac #len #cardigan #nu #jumsox ##cardigannu #cardigannuformrong #aokhoaclencardigannu #aocardigannuaokhoaccardigan #aokhoaccardigannu #cardigannulen #cardigannubigsize #cardigannudangdai #cardiganlennu
JUMSOX, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

JUMSOX

Tham gia: 10-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan